Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Xem Phim Điềm Mật Sát Khí | Sweet Alibis | bản đẹp

Diem Mat Sat Khi

Quốc gia : Phim Trung Quốc




doanh nhân nếu không bình thường, tìm kiếm trong một bộ đồ có một cái nhìn giận dữ trên khuôn mặt của mình và đã thực sự đá xe của tôi. Tôi lăn xuống cửa sổ và, phù hợp với tinh thần Anh của xe, tôi bình tĩnh hỏi, "Xin lỗi, thưa ông, nhưng tại sao bạn đá xe của tôi?" "Tôi sử dụng để sở hữu một trong những thứ vớ vẩn," ông hét lên, "và mỗi khi tôi nhìn thấy một tôi nghĩ bao nhiêu vấn đề tôi đã có với nó và tôi nhận được khó chịu." Sau đó, ông yên tĩnh, như lời thú nhận để cho hơi nóng ra ngoài. "Tôi xin lỗi," anh tiếp tục, "nhưng tôi không thể không myelf." "Đó là OK," tôi nói, "tôi có thể quyết định tung bản thân mình." Sau đó, có hai vấn đề tồi tệ nhất tôi đã có với nó. Cống trong bảng điều khiển cho điều hòa không khí sử dụng để có được cắm. Rõ ràng, nó quá nhỏ. Dù sao, sự ngưng tụ sẽ xây dựng, và rất nhanh chóng, tôi có thể nghe thấy sloshing nước trong bảng điều khiển. Vấn đề thực sự được, khi tôi rẽ vào một góc, nước sẽ đổ xô sang một bên và đổ ra từ lỗ thoát vào lòng tôi hoặc, tệ hơn nữa, vào lòng của người đã không may, đủ



để được ở bên hành khách. Các vấn đề khác khá bất tiện là, khi tôi muốn được lái xe trên đường cao tốc vào ban đêm và một chiếc xe sẽ đến với tôi, và tôi muốn đẩy vào nút trên sàn nhà để làm mờ đèn pha, họ sẽ đi ra ngoài hoàn toàn. Đó là đúng. Tôi sẽ phóng như bay trên đường cao tốc trong sân bóng tối, ngoại trừ cho sự chiếu sáng rất ít được cung cấp bởi các đèn đang tới xa xôi. Vì vậy tôi muốn nhanh chóng bắt đầu đóng sầm vào nút, và, sau khi ba hoặc bốn bức ảnh tuyệt vọng, trở lại sẽ đến đèn pha. Khi tôi đưa vấn đề đến sự chú ý của thế giới cơ khí mệt mỏi của tôi, ông nhắc tới tên của nhà sản xuất các thiết lập điện, khi ông thông báo với tôi: "Anh bây giờ những gì mà họ gọi là hệ thống điện Lucas, phải không? Các Hoàng tử của bóng tối. " Để thêm sự xúc phạm đến thương tích, tôi đã đi đến chương trình ô tô cũ tại New York Collesum một năm. Khi tôi thấy Jag trên màn hình, tôi đã đi đến các đại lý tham dự và hỏi, "Tại sao họ không có thể làm cho một chiếc Jaguar làm việc phải không?" Anh mỉm cười ranh mãnh và ra hiệu về phía kiểu dáng đẹp, lấp lánh chiếc sedan màu xám, và chỉ nói,


"Nhưng nhìn vào nó." Vâng, nếu bạn thích thiết kế, bạn đã được dự kiến ​​sẽ đưa ra các trục trặc. Cuối cùng, khi đến lúc đó tôi không còn có thể chịu được tai nạn, chủ yếu là do bộ tản nhiệt sẽ không ngăn chặn rò rỉ, tôi nhìn vào những trang vàng cho những nơi mà mua xe cũ. Tôi nhìn thấy một quảng cáo cho biết: "2000 xe Wanted". Tôi gọi. Anh chàng người đã trả lời rất dễ tiếp thu cho đến khi ông hỏi: "Những loại xe nào?" "Một Jaguar," tôi thú nhận. "Oh," anh nói, giọng của mình lớn lặn ", đó là chiếc xe duy nhất chúng tôi không có." Vì vậy, tôi nạp bộ tản nhiệt của con thú xấu hổ từ chối với nước ngọt và lái nó đến đại lý gần nhất trong xe hơi Mỹ, chửi thề tôi sẽ không bao giờ mua nhập khẩu khác. May mắn thay, tôi đến trước khi điều bắt đầu hút thuốc và quản lý để thực hiện một thỏa thuận nửa phong nha. Tôi lái xe trong một chiếc xe hơi mới của Mỹ. Trong khi nó đã không bật ra được một thành tựu mechancial hoàn hảo, một trong hai, đó là ít nhất một trăm lần tốt hơn so với Jag. Rõ



Chúc bạn xem phim vui vẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét