Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Xem Phim Hoa Hậu | Full HD

Hoa Hau


Quốc gia : Phim Hàn Quốc







đang chạy nóng ... hơi đến từ bên dưới mui xe. Nhiệt độ là 110o trong bóng râm và độ ẩm là quá nặng bạn phải có một dao rựa chỉ để đi bộ xung quanh bên ngoài ... tốt, có thể không phải là dày, nhưng nó là nặng. Chúng tôi lớn lên mui xe trên gà Sấm của mình. "Ngay cả Ford nhận được nóng trong các loại hình thời tiết, "tôi nói. Động cơ đã hạ nhiệt, một số, vì vậy tôi loại bỏ các nắp bộ tản nhiệt ... nó chỉ vừa đủ thấp của nước làm mát. Tôi nói với ông để quây động cơ và tôi đặt một số nước trong nó, sau đó chúng tôi tìm kiếm một sự rò rỉ. Như tôi đã được phun nước trên bộ tản nhiệt để làm mát nó, Tôi nhận thấy một túi nhựa màu xanh, ở phía trước của một c / bình ngưng. Tôi đưa cho anh ta. "Có lẽ là lý do cô ấy nóng lên," Tôi nói với ông là tôi chỉ vào nó. "Tôi đang theo một xe tải chở rác trước đó," ông nói, "nhưng Tôi đi ngang qua anh gây ra một số








thùng rác đã rơi ra khỏi ". "Vâng, bạn giúp anh," tôi nói khi tôi loại bỏ không chỉ một mà ba của túi mua sắm nhựa. "Thế nào?" ông hỏi. "Bạn đã được chọn lên những gì ông đã mất." Anh cám ơn tôi và nói: "Nếu cô bắt đầu nóng lên một lần nữa, Tôi sẽ trở lại ", với một nụ cười như ông lái xe đi. Tôi đoán rằng chữa khỏi nó, vì ông không bao giờ trở lại. Tommy phiên đã được sửa chữa ô tô từ năm 1970. Ông xuất bản tự động sửa chữa Bản tin trả lời để bạn có thể hiểu làm thế nào để giữ cho chiếc xe của bạn tìm kiếm mới, chạy một cách an toàn và hiệu quả, trong khi tiết kiệm tiền và thời gian ... cũng có, học cách để tránh cửa hàng rip off. Không được ở lòng thương xót của các đại lý và các cửa hàng sửa chữa ô tô ... họ sẽ có sự tôn trọng nhiều hơn cho bạn. Bạn chỉ nhận được nghỉ làm và nó lạnh như tất cả nhận ra! Tuyết vẫn đang đi xuống và thổi qua bãi đậu xe gần





như trống rỗng ... nhưng bạn phải ở lại muộn để có được tiền lương đã sẵn sàng cho ngày mai. Như bạn nhận được vào Chrysler Cirrus của bạn, mà bạn đã yêu thương kể từ ngày bạn mua nó ... tháng trước. Bạn bật công tắc đánh lửa nhưng không có gì xảy ra. Bạn thử lại lần nữa, vẫn còn, 'nada. Bạn bật cần gạt nước trên, không có gì. Bạn đạt đến cho đèn pha ... "Ồ, không, bạn để lại đèn xe trên tất cả các ngày. Vâng, ít nhất bạn có thể gọi Bill, Cảnh sát an ninh, và ông sẽ giúp bạn. Hóa đơn trên ổ đĩa trong xe tải Chevy của mình và làm tăng mui xe, sau đó làm tăng mui xe trên xe của bạn. Ông được các loại cáp nhảy ra ngoài và móc chúng lên đến pin xe tải của mình ... cẩn thận không để cho các đầu kết nối khác. Sau khi một chút bạn sẽ có được ra khỏi xe và hỏi anh ta những gì là sai ... gây ra anh ta chỉ đứng đó với một cái nhìn trống trên khuôn mặt của mình, nhìn chằm chằm vào động cơ. "Pin thứ đâu?" ông hỏi. "Tôi không biết," bạn nhận xét như bạn nạc trên chắn bùn và bắt đầu tìm kiếm cho pin. Điện thoại bắt đầu chuông và Bill đã để lại cho bài

Chúc bạn xem phim vui vẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét