Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xem Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi - Trọn Bộ

Phim Chung Ta Ket Hon Di Trung Quoc



phanh và làm giảm nó, hơn và hơn nữa. Kể từ khi bánh xe không bị nhốt, một người lái xe có thể tách ra để tránh chướng ngại vật trong khi dưới cứng phanh. Các loại hệ thống phanh chống bó Có hai thiết kế hệ thống, ABS bốn bánh và ABS bánh sau. Hệ thống bánh xe phía sau đã được cung cấp trên pick-up và một số của SUV trong những năm chín mươi đầu và giữa. Họ chỉ bơm bánh sau. Ngày nay nó là khó khăn để tìm thấy hệ thống này. Bốn bánh

 Chúng Ta Kết Hôn Đi

ABS bây giờ là chủ đạo. Nhưng có hai biến thể của ABS bốn bánh. Có bốn kênh hệ thống chống bó phanh và ba kênh. Cả hai hệ thống này có cảm biến tốc độ ở mỗi bánh xe, nhưng máy bơm một hệ thống ba-kênh phanh phía sau cùng một tốc độ và hai bánh xe phía trước bơm riêng. Một hệ thống máy bơm bốn kênh tất cả bốn phanh riêng rẽ bởi chúng có thể là trên các bề mặt khác nhau như đá, sỏi, vỉa hè hoặc cỏ. Một hệ thống ba kênh

 Chúng Ta Kết Hôn Đi

là rẻ hơn để sản xuất và thường được cung cấp trên xe ít tốn kém. Hệ thống bốn kênh là một hệ thống chính xác hơn tốt hơn, mặc dù một hệ thống kênh ba vẫn còn tốt hơn so với không có ABS ở tất cả. Quan niệm sai lầm ABS không được thiết kế để giảm khoảng cách phanh xe của bạn. Trong thực tế phụ thuộc vào bề mặt đường, nó hơi có

 Chúng Ta Kết Hôn Đi

 thể tăng khoảng cách phanh của bạn. ABS được thiết kế để cung cấp cho người lái xe kiểm soát hoàn toàn trong tình huống khẩn cấp. Kể từ khi bánh xe không khóa, bạn có thể điều khiển chỉ đạo để bạn có thể tránh chướng ngại vật. Trên bề mặt trơn trượt, ABS trả cổ tức như bạn bây giờ có thể chỉ đạo ra khỏi một trở ngại thay vì trượt ngay vào nó. Sử dụng ABS Khi ABS sẽ tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét