Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xem Phim Bí Mật Minh Triều - The Empire Symbol - phim tập cuối

Phim Bi Mat Minh Trieu - The Empire Symbol Phim Trung Quoc



không phải là có thể phát hiện những mức cao nhanh và thấp khi bạn đang lái xe trên đường đua hoặc trên đường, nhưng các lực kế sẽ. Do đó, một Hz tỷ lệ đăng nhập 200 cho hệ thống thu thập dữ liệu của bạn nên làm như lừa, cũng như một lực kế thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn mẫu tại chỉ 50Hz, bạn nên xem xét rằng bạn đang ghi âm một mô-men xoắn đơn và mẫu rpm mỗi cuộc cách mạng khác. Theo thời gian, một loạt các mẫu sẽ đồng

 Bí mật minh triều

bộ hóa với các sa thải của các phích cắm, và đôi khi các mẫu dữ liệu sẽ rơi vào đồng bộ với một số nét nén điện năng thấp hơn. Nếu bạn đang sử dụng một hệ thống thu thập nhanh chóng và đáng tin cậy mà đọc mỗi chu kỳ nhiều lần, sau đó các dữ liệu bị bắt có thể được sử dụng để trung bình các hiện tượng nhất định. Trung bình các dữ liệu là một bước rất quan trọng trong việc thu thập dữ liệu. Tại thời điểm này, trong khi các nhà khai thác băng thử kinh nghiệm nhìn thấy một đường cong điện giống hệt nhau trong cả hai đồ thị, các nhà khai thác Dyno thiếu kinh nghiệm hy vọng sẽ nhìn thấy một đường trơn rõ ràng.

 Bí mật minh triều

Lý do tại sao khả năng trung bình và làm giảm các dữ liệu cần thiết cho các hệ thống thu thập là bạn không phải đối phó với rất nhiều bản in. Ví dụ, tại 100Hz bạn đang nhận được 1.000 dòng dữ liệu cho ngay cả một lực kế kéo mười hai. Bạn có thể chọn không để tìm kiếm bất kỳ thay đổi nhỏ trong hàng chục trang của dữ liệu mỗi khi bạn muốn chuẩn bị khác chạy. Trung bình cả hai loại bỏ tiếng ồn thoáng qua và tạo ra các bản in rõ ràng, và vì thế nó rất hữu ích trong quá trình đăng nhập dữ liệu từ các lực kế.Sau khi bạn đã thực hiện các bài kiểm tra lực kế mong muốn của bạn, bạn cần phải có một cái nhìn vào các thông tin bạn nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét