Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tôn Tử Đại Truyện

Phim Tôn Tử Đại Truyện

Đạo diễn: Lưu Tâm Cương
Diễn viên: Trương Phong Nghị, Ông Hồng, Cảnh Điềm, Tôn Duyệt
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2009

Tôn Tử Đại Truyện

là một bộ phim  truyền hình nhiều tập dã sử đình đám của nữ diển viên Cảnh Điềm khi còn đang là sinh viên học viện điện ảnh bắc kinh trong phim cô vào vai quận chúa nước sở Y La đẹp lung linh và có người chị tên là My Phi hai người lưu lạc tha phương đến nước Ngô và không may My Phi lại bị Tôn Võ hành quyết vì thế Y La đem lòng thù hận tôn võ và quyết tâm vào phủ của tôn võ làm thiếp để hòng có cơ hội giết chết Tôn Võ trã thù cho chị mình nhưng thời gian  thắm thoát trô qua Y La vẫn chưa tìm được cơ hội giết Tôm Võ thì nàng đã bị tính tình của tôn võ làm cho động lòng cô nảy sinh tình cảm đặc biệt với tôn võ.... Ngược lại với mục đích ban đâu với thông minh và tài trí của mình Y La còn giúp đỡ Tôn Võ trong việc điều khiển chính sự
Yêu hận tình thù cứ thế giằn xé tâm trạng Y La khi mà giờ đây người cô căm thù hận thấu xương ngày điêm mún giết lại làm cho cô yêu say đắm thâm tâm Y La luôn phải khổ sở lựa chon giữa việc báo thù cho chị gái và tình yêu mình giành cho Tôn Võ. Từ trước đến nay trong nhiều tác phẩm chúng ta chỉ biết đến tôn võ là một vị tướng tài ba xuất chúng người đã viết nên cuốn Tôn Tữ Binh Pháp nổi tiếng khắp thế giớ nhưng ông ta cũng là một người đàn ông cũng có tình yêu và cảm xúc. Bộ phim này sẽ khai thác một khía cạnh khác của tôn võ đó là về mặt tình cảm của ông đối với hai người con gái là Y La và Bạch Nữ..

Xem phim Tôn Tử Đại Truyện trọn bộ , phim Tôn Tử Đại Truyện tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôn Tử Đại Truyện Vietsub , Phim Tôn Tử Đại Truyện Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét