Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tòa Án Lương Tâm 2 Htv 7

Tòa Án Lương Tâm 2 Htv 7 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lương Gia Thụ, Trần Duy Quán
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi, Lâm Tử Thiện, Lý Sán...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Thời lượng: 21
Năm phát hành: 2012
Phim Tòa Án Lương Tâm 2  là mối tình tay ba được đang xen vào khó khăn trong công việc của các tuyến nhân vật chính, Khi tình cảm của Lực Á và Tư Cổ đang tốt đẹp thì vợ cũ của Lực Á là Cảnh Linh Lị đột nhiên trở về làm mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng, Tuy vậy, thái độ và phương pháp ứng xử của Lực Á và Tư Cổ hoàn toàn đối nghịch nhau và chính vì thế, giữa họ liên tục xảy ra những cuộc tranh cãi.

Khi vợ cũ của Lực Á là Cảnh Linh Lị (Christine Kuo – Câu Vân Tuệ) bất ngờ từ Mỹ về nước, tình cảm giữa Lực Á và Tư Cổ bị đặt trong sự thử thách. Cô là kẻ thứ ba nhiều thủ đoạn, tác giả của những biến cố bất ngờ trong xen giữa tình cảm của Lực Á và Tư Cổ, khiến mối quan hệ của họ bị đặt trong sự thử thách, lao đao. Thêm vào đó, việc cả hai người đang giải quyết một tai nạn sụp đổ building cũng chính là nguyên nhân làm phật lòng một thương nhân buôn bán nhà, và điều này là một tai họa chết người đến với Lực Á

Xem phim Tòa án lương tâm 2 trọn bộ , phim Tòa án lương tâm 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21. Phim Tòa án lương tâm 2  Vietsub , Tòa án lương tâm 2  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét