Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tinh Nguyệt Truyền Kỳ

Tinh Nguyệt Truyền Kỳ | Đại Mạc Dao

Đạo diễn:
Diễn viên: Hồ Ca, Bành Vu Yến, Lưu Thi Thi
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013
phim Tinh nguyệt truyền kỳ (Đại Mạc Dao) Sau một thời gian dài mất hút, dự án Đại Mạc Dao mới đây đã bất ngờ tái khởi động quảng bá bằng việc tung ra clip giới thiệu phim đầy hấp dẫn. Đoạn video có độ dài hơn 15 phút khiến người hâm mộ nức lòng với rất nhiều tình tiết nhá hàng đặc sắc, Tuy rằng Mạnh Cửu giờ đã tên là Mạc Tuần, nhưng trong phim vẫn gọi là Cửu gia, không biết có nhầm không, gỡ sót hay vẫn để là Cửu gia thật.
Ảnh
Theo dõi đoạn clip, người xem sẽ thấy tiêu đề tác phẩm từ Đại Mạc Dao đã chuyển thành Tinh nguyệt truyền kỳ. Danh tính dàn nhân vật cũng khác hoàn toàn so với công bố ban đầu: Lưu Thi Thi vai Cẩn Du/Tân NguyệtHồ Ca vai Mạc TuầnBành Vu Yến vai Vệ Vô Ky,phim này kết thúc có hậu, Sân Nguyệt sẽ đi theo Vệ Vô Kỵ chứ không phải Mạc Tuần. Vì làm sao, vì Vệ Vô Kỵ là nam chính chứ làm sao. Cũng có thể ảnh hưởng bởi kết thúc hạnh phúc hiếm hoi đó, không khí của phim rất nhẹ nhàng, có nước mắt rơi có sa trường máu đổ, nhưng trên hết vẫn là tự tình mây gió, nổi bật là các đoạn song diễn của Hoắc Khứ Bệnh và Kim Ngọc, hai người đều có cá tính, có triết lý sống rõ ràng dù hơi bất cần liều mạng
Ảnh

Xem phim Tinh nguyệt truyền kỳ (Đại Mạc Dao)  trọn bộ , phim Tinh nguyệt truyền kỳ (Đại Mạc Dao)  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tinh nguyệt truyền kỳ (Đại Mạc Dao)  Vietsub , Phim Tinh nguyệt truyền kỳ (Đại Mạc Dao) Thuyết minh .Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét