Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tiệm Mì Mỹ Nam

Tiệm Mì Mỹ Nam | Vtvcab1

Đạo diễn: Jung Jung Hwa
Diễn viên: Jung Il Woo, Lee Chung Ah, Lee Ki Woo, Kim Sin Ah
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013
Phim Tiệm Mì Mỹ Nam bộ phim xoay quanh một tiệm bánh mì mà những người thành lập ra nó là những anh chàng cực đẹp trai, về một nhóm chàng trai và cùng một cô gái  đang điều hành một tiệm mì, chuyện xảy ra trong quá trình một nhóm mỹ nam và một cô gái cùng kinh doanh tiệm mì, Tiệm mỳ mỹ nam có sự góp mặt của Jung Il Woo, Lee Chung Ah, Lee Ki Woo, Kim Shin Ah. Tiệm mỳ mỹ nam sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nếu quan tâm đến bộ phim này, khán giả có thể đón xem trên kênh VTVcab1.

Cha Chi Soo (Jung Il Woo) vốn là quý tử của một gia đình nổi tiếng về kinh doanh ẩm thực ở Hàn Quốc. Sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc, Cha Chi Soo cùng với Kim Ba Wook (Lee Ki Woo) và Woo Hyun Woo (Cho Yoon Woo) bắt tay kinh doanh tiệm mì, Rồi một ngày, anh vô tình đụng độ Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) – cô gái xinh đẹp cũng là nhân viên tiệm mỳ. Bộ phim tiệm bánh mỳ mỹ nam đúng như tên gọi của nó,dàn diễn viên tham gia bộ phim là những người rất điển trai,mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các chàng trai qua bô phim Tiệm Mỳ Mỹ Nam.

Xem phim Tiệm Mì Mỹ Nam trọn bộ , phim Tiệm Mì Mỹ Nam tập 1 -2 -3 -4- 5- 6- 7- 8- 9- 10 -11 -12 -13 -14- 15-16 Phim Tiệm Mì Mỹ Nam Vietsub , Phim Tiệm Mì Mỹ Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét