Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thiên Đường Cát

Thiên Đường Cát | Trọn Bộ

Đạo diễn: Siam Sungvaribudh
Diễn viên: Tui Teerapat Satjakul, Kwan Usamanee Vaithayanon, Arnus Rapanich, Aimee Morakot Kittisara, Stephan Santi Visaboonchai, Nok Usanee Wattana, Sammie Puntitha Cowell
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Thiên Đường Cát là là một câu chuyện tình yêu đặt trong sa mạc giữa một cô gái Ả Rập câu chuyện tình yêu nơi sa mạc giữa một cô gái lai có tên la Michelle và Sharif  là một cô gái mồ côi, lớn lên trong tu viện, một sĩ quan hoàng gia của vương quốc Hinfara, Sau khi tốt nghiệp, cô theo bạn thân của mình là Kasfiya tới một vương quốc ở nơi sa mạc xa xôi được gọi là Hinfara để dạy học, khi họ đến đó Kasfiya đã bị sắp xếp vào cung để trở thành vợ lẽ của đức vua Admed - người cai trị của Hinfara. Nhưng bởi vì Kasfiya đã có người yêu và cô nghĩ rằng Michelle đang cố cướp bạn trai người Pháp của mình nên Kasifya đã nghĩ ra kế để khiến cho Michelle thay thế mình.

Vào đêm Sharif hộ tống Michelle đến chỗ đức vua, Oman - một hoàng thân trẻ đã làm phản và đã lật đổ vua Admed. Hoàng gia, rằng người sẽ sinh cho đức vua Admed người kế vị vương quốc Hinfara vừa mới đến Hinfara. Sharif đã rất đau đớn vì sự mất mát này, anh đã chiến đấu với quân nổi loạn và đưa Michelle chạy trốn vào sa mạc rộng lớn, Và theo phong tục, Sharif  người thân cận nhất của đức vua sẽ hộ tống người phụ nữ đó đến cho ngài.

Xem phim Thiên Đường Cát trọn bộ , Thiên Đường Cát tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Thiên Đường Cát,Vietsub , Thiên Đường Cát Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét