Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Tay Trong Tay Thvl1

Phim Tay Trong Tay Thvl1

Đạo diễn: Điền Vĩnh Nhuân
Diễn viên: Tạ Thừa Quân, Liên Tĩnh Văn, Lưu Chí Hàn, Trần Bội Kỳ, Lâm Hữu Tinh...
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 500 Tập
Năm phát hành: 2012

Tay Trong Tay Thvl1

là một bộ phim truyền hình nhiều tập cực kì nổi tiếng của đài loan phim nói về một gia nhà họ Giang. Nhà họ Giang có nghề làm bánh ú nhân thịch rất nổi tiếng và xung quanh không ai là không biết đến tiệm bánh của nhà họ Giang Phim được làm theo thể loại quen thuộc của dòng phim gia đình Đài Loan phim đã trở thành bộ phim làm say mê biết bao khán giả màn ảnh nhõ trước giờ luôn ưu ái những bộ phim thuộc thễ loại gia đình miêu tã tình thân giữa cha mẹ và con cái ngoài ra không chỉ là về chủ đề gia đình  phim còn thu hút rất nhiều khán giả trẻ bằng những câu chuyện về tình yêu nam nữ, đồng thời phản ánh thời sự xã hội vì vậy phim là một tác phẩm tuyệt vời đáng để chúng ta bõ thời gian xem và cảm nhận...
Phim Tay Trong Tay tuy là một bộ phim có số tập rất khủng nhưng nó lại không gây cho người xem nhàm chán vì phim quá dài mà ngược lại nó càng cuống hút người xem hơn với số tập của nó thì sự cuốn hút tăng lên theo từng tập và mức kịch tính cũng tăng cao kich tính hơn là câu chuyện ình của những người trẽ trong phim là Giang Hạo và Tạ Uyển Đình là một cặp đẹp đôi họ sắp đám cưới nhưng vì xung đột của hai gia đình ma Giang Hạo không cưới được Uyển Đình và vì vậy anh phải cưới cô bạn Bội Trân để giữ thể diện cho gia đình chuyện tình của họ bị đứt đoạn liệu cặp đôi có gắn kết lại được với nhau...?

Xem phim Tay Trong Tay Thvl1 trọn bộ , phim Tay Trong Tay Thvl1 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30- . Phim Tay Trong Tay Thvl1 Vietsub , Phim Tay Trong Tay Thvl1 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét