Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sự Lựa Chọn Của Tương Lai

Phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai

Đạo diễn: Kwon Gye Hong
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Choi Myung Gil, Lee Dong Gun, Jung Yong Hwa, Han Chae Ah
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Sự Lựa Chọn Của Tương Lai

 Sau thành công của một số phim đình đám Yoon Eun Hye quyết định tạm rời phim trường để tập trung vào các hoạt động khác. Nhưng lần này cô đã được hản KBS  chon đảm nhiệm nhân vật nữ chính của  phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai  một cô nàng xinh đẹp làm việc tại đài truyền hình Phim miêu tả tình yêu và công việc của những người làm việc trong một đài phát thanh truyền hình.
 
Yoon Eun Hye  ỡ tương lai là Một người phụ nữ 52 tuổi làm việc như một nhà văn tại đài truyền hình bà  quay ngược thời gian và gặp mình vào lúc 32 tuổi trong quá khứ. Người phụ nữ đưa ra lời khuyên với chính mình trong quá khứ. Rằng không nên lấy anh chàng Dong Gun Lee. Là một anh chàng phát thanh viên kiêu ngạo khó tính  đáng lý ra anh sẽ là chồng tương lai của cô nàng Yoon Eun Hye  chúng ta cùng xem phim để xem liệu Dong Gun Lee và Yoon Eun Hye   hiện tại sẽ như thế nào liệu tưng lai có thay đổi?
 
Xem phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai trọn bộ , phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai Vietsub , Phim Sự Lựa Chọn Của Tương Lai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét