Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Stand By Me, Doraemon

Stand By Me, Doraemon | Full Hd

Đạo diễn: Fujiko F. Fujio
Diễn viên: doraemon , nobita, xuka, chaen, xeko
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,
Thời lượng: 90 phut
Năm phát hành: 2013
Phim Stand By Me, Doraemon là bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về chú mèo máy thông minh đã được các nhà làm phim Nhật Bản thực hiện. Truyền thông Nhật Bản đưa tin, nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày sinh họa sĩ, tác giả bộ truyện tranh nổi tiếng Doremon, Fujiko F. Fujio cùng hai đạo diễn lừng danh trong làng anime 3D Nhật Bản là Takashi Yamazaki và Ryûichi Yagi sẽ cùng nhau thực hiện phiên bản 3D bộ phim hoạt hình Doraemon tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một cuộc gặp gỡ sống động như thật với nhân vật giả tưởng đáng yêu Doraemon trên màn ảnh rộng.

Kể năm 1969 cho tới hiện tại, chỉ tính riêng ở Nhật Bản đã có hàng trăm triệu tập truyện Doraemon được tiêu thụ (khoảng 1,5 đến 2 triệu bản bán hết mỗi năm). Bên cạnh đó là hơn 2.000 tập phim ngắn được phát sóng (kể từ năm 1979) và 35 tập phim dài công chiếu ngoài rạp (kể từ năm 1980).Trong trailer lần này, có lời thoại của Doraemon nói với Nobita: "Cho dù sau này cậu có cố gắng thế nào đi chăng nữa, tớ cũng không thể giúp gì cho cậu được". Qua đó cho thấy thực tế chú mèo máy sẽ rời xa cậu học trò hậu đậu Nobita

Xem phim Stand By Me, Doraemon trọn bộ , phim Stand By Me, Doraemontập. Phim Stand By Me, Doraemon Vietsub , PhimStand By Me, Doraemon Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét