Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sở Lưu Hương

Sở Lưu Hương | SCTV6 Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Mẫn
Diễn viên: Trương Trí Nghiêu, Phàn Thiếu Hoàng, Kim Xảo Xảo, Trương Đạt Minh, Trương Quang Bắc, Dương Lập Tân, Lưu Đức Khài
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 38 Tập
Năm phát hành: 2011

Sở Lưu Hương

 Từ bốn bộ Đào Hoa Truyền Kỳ, Quỷ Luyến Hiệp Tình, Tân Nguyệt Truyền Kỳ và Ngọ Dạ Lan Hoa trong tiểu thuyết Sở Lưu Hương Truyền Kỳ hệ liệt của nhà văn nổi tiếng Cổ Long bộ phim được đạo diễn Trương Mẫn cải biên lại một cách tài tình và thêm nhiều tình tiết mới cho bộ phim, cùng với nhiều kỹ xảo các pha đánh võ, múa kiếm của các diễn viên cũng được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp cùng dàn diễn viên mới toanh khiến cho phiên bản này hấp dẫn hơn hẳn các bản cải biên trước.

Phim Sở Lưu Hương được nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan Trương Trí Nghiêu đảm nhận vai chính, với ngoại hình tuấn tú anh nhập vai một cách tài tình thu hút mọi sự chú ý của khán giả khi khoác lên mình những bộ đồ cổ trang. Đặc biệt anh rất được lòng các fan nữ của mình với vẻ ngoài cuốn hút, nam tính, mạnh mẽ.
Và vai diễn Sở Lưu Hương là vai diễn để đời của anh trong sự nghiệp diễn xuất. Điểm thu hút khán giả lần này của Sở Lưu Hương là đạo diễn Trương Mẫn cố gắng đi sát phần nguyên tác nhất để đem lại cho khán giả cái nhìn rõ nét nhất về Sở Lưu Hương. Khác với các nguyên tác trước, Sở Lưu Hương phần này đi sát theo cốt truyện kể về mối quan hệ của Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa, tình huynh đệ thâm sâu.
Xem phim Sở Lưu Hương trọn bộ , phim Sở Lưu Hương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sở Lưu Hương Vietsub , Phim Sở Lưu Hương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét