Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phim Xác Chết Số 19

Xác Chết Số 19

Xác Chết Số 19 | Body Sob 19

Đạo diễn: Paween Purikitpanya
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Ornjira Lamwilai, Kritteera Inpornwijit
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2007

Phim Xác Chết Số 19

Nhưng dù có hay không đọc được bao giờ sẽ là một kinh doanh tốt cho Google , đó là từ ngày đầu một dịch vụ công cộng tuyệt vời cho người sử dụng. Google bắt đầu như là một dịch vụ công cộng - một cách để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trên internet - và không dừng lại ở đó . Google cũng sẽ làm những việc như mua toàn bộ tài liệu lưu trữ Usenet , hoặc quét hàng triệu cuốn sách out-of- in , hoặc đặt hàng ngàn người làm việc thành lập bản đồ , tất cả để có thể nhận được tất cả các loại thông tin cho bất kỳ ai muốn nó . Tất cả điều đó là kinh doanh tốt, như Daniel Soar giải thích trong năm 2011 :


Xem Phim Xác Chết Số 19 Google đang học . Càng nhiều dữ liệu mà nó thu thập , càng có nhiều nó ​​biết , nó được tốt hơn vào những gì nó . Tất nhiên, tốt hơn nó được vào những gì nó nhiều tiền hơn nó làm cho , và nhiều tiền hơn nó làm cho nhiều dữ liệu mà nó thu thập và tốt hơn nó được vào những gì nó - một ví dụ về các loại giành chiến thắng - chiến thắng vòng phản hồi Google chuyên - nhưng những gì là đáng ngạc nhiên là không có kết thúc rõ ràng để xử lý.


Phim Xác Chết Số 19 full hd Sự kết thúc quá trình, nó quay ra , là chính phủ - người Đức , tất nhiên, nhưng cũng tiểu bang Hoa Kỳ và nhiều cơ quan khác trên toàn thế giới . Chính phủ yêu thu thập dữ liệu bản thân, nhưng họ ít vui mừng khi một công ty phi lợi nhuận tư nhân nào đó - và thường làm nó tốt hơn so với bản thân họ có thể làm điều đó. Hơn nữa, trong khi nhiều công dân của họ vẫn rất vui mừng về Google và phạm vi của các dịch vụ , rất nhiều người trong số họ đang lo lắng , quá, mà họ đang mất đi sự riêng tư của họ và rằng Google có một số lượng đáng sợ thông tin về họ
Phim Xác Chết Số 19 tron bo , Xác Chết Số 19 thai lan , Xác Chết Số 19 kinh di
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/xac-chet-so-19-body-sob-19-10007.html#sthash.SXr2QZT9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét