Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Phim Tình Cảm Hồng Kong Trung Quốc

Phim Người Đàn Bà Quá Yêu
Diễn viên: Quách Khả Doanh, Lưu Cẩm Linh, Mai Tiểu Huệ, Giang Hân Yến, Trương Quốc Cường
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Người Đàn Bà Quá Yêu

được đài truyền hình Trung Quốc và hảng phim TVB của HongKong hợp tác sản xuất trong phim có sự góp mặt của các diển viên nổi tiếng HongKong như Qách Khả Doanh, Lưu Cẩm Linh, Mai Tiểu Huệ... các diển viên sẻ tham gia cùng nhau diển xuất các cung bật tình cảm trong tình yêu như vui buồn cay đắng san sẻ.... Phim là câu chuyện buồn về tình yêu của bốn cô gia trẻ chơi với nhau thân thiết từ nhỏ và khi 3 cô đi lấy chông thì chỉ có vân là chưa xuất giá... Tửng chừng như ba người bạn thân của vân sẻ yên ổn sống cuộc sống ấm no  bên chồng và người thân nhưng thật không may cho ba cô gái gặp phải nhửng người chồng bội bạc ít kỷ làm cho cuộc đời các cô  lâm vào....
An bắt gặp chồng mình ngoại tình với một cô gái  tâm thần và vì quá đau khổ cô phải.....? Gia đình lan thì lâm vào tình cảnh nợ nần do phải đối mặt với món nợ khổng lồ nên chồng cô đả đan tâm định sát hại cô để chiếm lấy tiền bảo hiểm... Lâm Thì gặp phải người chồng gen tuông ít kỷ chỉ biết lo cho  bản thân mình mà làm tổn hại đến cô.. Vân là cô gái thông minh tài sắc nhưng vẩn độc thân liệu cô có tìm được hạnh phúc cho mình.

Xem phim Người Đàn Bà Quá Yêu trọn bộ , phim Người Đàn Bà Quá Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20 Phim Người Đàn Bà Quá Yêu Vietsub , Phim Người Đàn Bà Quá Yêu  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét