Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phim Thiên Kim Trở Về | Tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20



Thien Kim Tro Ve ngồi bọc da (ghế vải cho $ 1200 ít hơn là tốt với tôi). Nhưng tôi phải thừa nhận rằng ghế da được dễ dàng hơn rất nhiều để lau sạch khi chúng tôi bốn tuổi hoặc một tuổi làm cho một mớ hỗn độn. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng làm sạch ghế vải hai đã ngồi trên. Các thêm chúng tôi đã dành được cũng có giá trị nó chứ không phải đã dành số tiền này sẽ gây ra cho tôi phải hối tiếc mua của chúng tôi : Nhân viên bán hàng xe không nghe thấy bạn khi bạn nói rằng bạn có thể đủ khả năng, nói, $ 400 một tháng để thanh toán chiếc xe của bạn. Nhân viên bán



Thiên Kim Trở Về

hàng tốt là thẩm phán khôn ngoan của người dân. Đôi môi của bạn có thể nói $ 400, nhưng một số phần khác của cơ thể bạn đang la hét, "Hãy cho tôi một chiếc xe hơi với giá $ 550 một tháng!" : Đại lý xe đã học được một thời gian dài trước đây rằng họ có thể kiếm tiền nhiều hơn nếu mỗi nhân viên bán hàng phải thảo luận về mọi bán với người quản lý bán hàng. Khi nhân viên bán hàng của bạn để bạn tại bàn làm việc, hoặc trên sàn phòng trưng bày, đang nói tất cả mọi thứ quản lý bán hàng anh ta biết về bạn. Quản lý bán hàng sau đó bắt đầu vạch ra cuộc tấn công của họ. Bạn cần phải biết bao nhiêu xe tôi có thể đủ khả năng trước khi bạn đi đến các đại

Thiên Kim Trở Về
lý.Bạn muốn mua xe giá rẻ. Để mua một chiếc xe tốt giá rẻ mà bạn sẽ luôn luôn được vui mừng khi có, bạn nên biết những gì để tìm khi bạn đang tìm kiếm chiếc xe bạn đang quan tâm và kiểm tra lái xe cho họ, sau đó một vài điều chúng ta sẽ chi tiết về giá rẻ xe ô tô nói chung. Mọi người đều biết bạn muốn được một kẻ ngốc không kiểm tra lái xe mỗi chiếc xe mà bạn quan tâm, nhưng những gì bạn cần phải làm trong thời gian kiểm tra lái xe? : Trừ khi bạn có kinh nghiệm dưới mui xe, các bài kiểm tra bạn sẽ thực hiện chính mình có lẽ sẽ được giới hạn cho chiếc xe một ổ đĩa thử nghiệm và lắng nghe bất kỳ clangs nghi ngờ, tiếng nổ, tiếng rít, hay

Quốc Gia : Phim Trung Quốc

Thiên Kim Trở Về

rung động : Chắc chắn rằng tất cả các màu sơn phù hợp và không có bất kỳ bộ phận cơ thể trông đáng nghi hoặc vết lõm. Những tất cả có thể chỉ ra một tai nạn. Nếu một cái gì đó không cảm thấy đúng, nó có thể không phải là. Chú ý đến đường ruột của bạn : Lưu ý có bao nhiêu dặm xe đã được thúc đẩy; là bạn thoải mái với con số đó? : Kiểm tra lốp xe sẽ cho bạn biết làm thế nào nhanh chóng, bạn sẽ cần phải mua cái mới. Biến một xu để đầu Lincoln là lộn ngược. Dính đồng xu trong rãnh của lốp lốp. Nếu bạn vẫn có thể nhìn thấy đỉnh đầu của mình, đó là thời gian cho lốp xe mới. Cũng xem xét cho các đối tượng bị mắc kẹt trong các lốp xe và kiểm Phim Thien Kim Tro Ve tra rò rỉ van : Xoay chìa khóa đến vị trí đầu tiên và chắc chắn rằng tất cả các đèn cảnh báo nào. Sau đó hoàn toàn bắt đầu xe để đảm bảo tất cả các đèn cảnh báo đi ra : Hỏi về việc chiếc xe đến một cửa hàng cho một kiểm tra nhanh chóng. Một người bán trung thực sẽ không từ chối bạn cơ hội để có chiếc xe được kiểm tra bởi một chuyên nghiệp : Gỉ là xấu, đặc biệt là ở các bộ phận của chiếc xe mà bạn không thường tìm thấy nó (bên dưới xe, trên các bánh xe, vv) : Kiểm tra rò rỉ của bất cứ loại nào dưới xe : Nhận thấy bất kỳ tiếng động bất thường và khói từ ống bô Khi bạn đã kiểm tra lái xe, chú ý đến cách dễ dàng là để tìm các điều khiển và không khí, nhiệt và rã đông điều khiển làm việc như thế nào. Bạn có cảm thấy thoải mái sau tay lái? Điều chỉnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét