Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phim Thất Tình 33 Ngày

Thất Tình 33 Ngày

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind

Đạo diễn: Đằng Hoa Đào
Diễn viên: Văn Chương, Năng Nhẫn, Bạch Bách Hà
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Thất Tình 33 Ngày

Tôi bị mắc kẹt cổ của tôi ra vào tháng Giêng, nói rằng Síp là "chắc chắn " để mặc định. Sau khi tất cả , người châu Âu đã không sẵn sàng để đến với 17 tỷ € cần thiết để giải cứu đất nước ra khỏi , và kinh tế EU Olli Rehn nói với ủy viên Stephen Fidler của WSJ rằng Síp sẽ phải tái cơ cấu nợ . Nhưng bây giờ các gói cứu trợ đã đến, và - trong một cái gì đó của một cú sốc - không có mặc định. Thay vào đó, 5800000000 € của gói cứu trợ sẽ đến trực tiếp từ người gửi tiền trong ngân hàng của Síp , dưới hình thức của những gì EU đang kêu gọi một " trả trước một lần ổn định tiền " .

Xem Phim Thất Tình 33 Ngày Không một phút tin rằng quyết định này là một phần của một số chiến lược dài hạn sâu sắc - xem xét mà họ đã tham vấn xây dựng giữa EU , IMF và chính phủ Síp mới . Thay vào đó, nó là một khu nghỉ mát tuyệt vọng cuối cùng di chuyển , sinh ra một sự kết hợp xấu xa của sự trì hoãn, tống tiền , và mất ngủ gamesmanship .
Các chi tiết không hoàn toàn rõ ràng : chúng ta đang nói rằng tiền gửi của hơn 100.000 € sẽ phải trả một khoản thuế là 9,9 Thất Tình 33 Ngày  ví dụ, nhưng nó không rõ ràng cho dù đó áp dụng cho tất cả các khoản tiền gửi lớn hoặc chỉ với số lượng hơn 100.000 € . Và vẫn còn một cơ hội thực sự mà các Síp quốc hội có thể đánh úp giải quyết toàn bộ . Nhưng trong thời gian này , tất cả mọi người đi trên giả định rằng thỏa thuận này sẽ đi qua , rằng Síp sẽ nhận được € 10000000000 cứu trợ tài chính từ Liên minh châu Âu , và rằng tất cả mọi người với một tài khoản ngân hàng Síp trong Síp ( một nhóm trong đó bao gồm các thành viên của Vương quốc Anh quân sự ) sẽ thấy tài khoản của họ bị đánh thuế ít nhất là 6,75% .


Vào tháng Giêng, tôi đã nói điều này sẽ không xảy ra :
   
Phim Thất Tình 33 Ngày Full HD Điều cuối cùng mà Síp hoặc bất kỳ nhu cầu nước Thất Tình 33 Ngày khác là một hoạt động ngân hàng , mà sẽ để lại bảng cân đối quốc gia trong kẹp cổ điển mà " ở bên trái , bên phải không có gì , và bên phải , không có gì còn lại " . Hơn nữa, trong nhiều cách tiền lệ buộc người gửi tiền để có một mái tóc sẽ được nhiều hơn gây tổn hại hơn so với tiền lệ áp đặt một kiểu tóc trên sở hữu trái phiếu Hy Lạp : tại thời điểm đó sẽ có thực sự không có lý do nào cả để có tiền gửi trong bất kỳ quốc gia Địa Trung Hải.
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/that-tinh-33-ngay-love-is-not-blind-10004.html#sthash.kTggWRuw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét