Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phim Sabotage - Thuyết Minh

Sabotage

Sabotage tôi quyết định in ra một số của riêng tôi. Dán tùy chỉnh bội mà tôi in ra là khẩu hiệu chủ yếu là chống chiến tranh, nhưng tôi cũng làm những người đã hài hước hay dễ thương. Tôi cũng bắt đầu tham gia yêu cầu từ bạn bè sau một vài tuần. Một người bạn của tôi đã bất mãn với vị trí công việc của mình, vì vậy tôi in ra hàng chục miếng dán làm cho niềm vui của công ty đó. Người bạn của tôi nặc danh sẽ đặt chúng trên những chiếc xe của tất cả những người làm việc ở đó, lẻn đi, và cho tất cả mọi người cười mà không bao giờ bị bắt. Tôi đoán đó là loại xung trẻ con, nhưng tôi không thể ngừng bản thân mình khi tôi nhận ra rằng tôi có thể làm cho riêng nhãn tùy chỉnh bội của tôi. Có lẽ đó là cùng thôi thúc đó khiến người vẽ xây dựng sau khi xây dựng với graffiti. Để cho bạn biết sự thật, tôi vẫn làm việc đó những ngày này. Tôi đã có thể đặt tùy chỉnh bội thu du kích dán trên hơn một nghìn xe.Mua một chiếc xe mới là một kinh



Sabotage

nghiệm thú vị mà chỉ xảy ra một vài lần trong nhất của cuộc sống của chúng tôi. Thu hẹp lựa chọn của bạn từ nhiều và làm cho các mô hình có sẵn chỉ là khởi đầu. Tiếp theo bạn có thể khám phá các tính năng bao gồm xe và xa xỉ khác nhau của xe có thể cung cấp cho bạn. Bước cuối cùng trong quá trình được văn bản kiểm tra, có thể nói. Một số có thể bị một chút sốc nặng khi nhìn vào chiếc xe mới, vì vậy trong bài viết này tôi đã vạch ra một số lợi thế để mua một chiếc xe được sử dụng. Nhớ bài hát Pink Floyd có tiêu đề "tiền" với đồng tiền bỏ âm thanh như giới thiệu? Đó là cách tôi cảm thấy mỗi khi tôi bước vào một đại lý xe hơi mới. Tôi nhìn vào những chiếc xe mới tuyệt vời với sự sợ hãi, nhưng dường như không thể có được

Sabotage
"quý rơi ra khỏi khe cắm máy" âm thanh từ tâm trí của tôi. Các thẻ giá rất cao, chỉ cho xe có giá trị một nửa số đó hai năm xuống đường (không có ý định chơi chữ.) Khấu hao trên một chiếc xe trong vài năm đầu là rất cao và bạn sẽ mất đi một lượng tiền bằng cách mua một chiếc xe mới so với một trong đó có một vài năm thử nghiệm trên đường. Các khoản tiết kiệm từ một mức giá thấp hơn nhiều trên một chiếc xe sử dụng cung cấp cho bạn một cơ hội để tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích của bạn. Việc bổ sung phổ biến nhất có lẽ là vành và lốp xe mới. Một số lớn hơn vành hào nhoáng thêm phong cách và độc đáo cho chiếc xe của bạn. Một yêu thích cá nhân của tôi được cài đặt một âm thanh stereo xe mới. Tôi không có ý chỉ cần thay thế một số

Quốc Gia : Phim Mỹ

Sabotage

người nói chứng khoán thực hiện kém, tôi có nghĩa là thêm một hộp loa siêu trầm, loa thành phần, loa bảng đá, một đơn vị đứng đầu radio/CD/mp3 mới, và tất nhiên là một đầu DVD với màn hình TV gắn vào những chiếc ghế . Nếu một hệ thống âm thanh stereo không phải là điều bạn, sau đó có thể là một hệ thống ống xả mới hoặc siêu tăng áp để thêm hiệu suất sẽ phù hợp với ý thích của bạn. Nó là gì, thêm tính năng mới như thế này chỉ có thể mất một vài trăm đến vài ngàn đô la, so với nhiều ngàn bạn sẽ được tiết kiệm bằng cách mua được sử dụng. Một Phim Sabotage chi phí lớn mà rất nhiều người không nghĩ về khi tìm kiếm một chiếc xe mới là chi phí bảo hiểm. Chiếc xe mới thường đi kèm với một khoản thanh toán bảo hiểm hàng tháng giá cao do chi phí cao của sửa chữa cho các bộ phận mới. Có nhiều lý do khác được xem xét là tốt, nhưng thực tế là, sử dụng xe của Blue Book giá trị nhỏ hơn một chiếc xe mới đáng kể. Vì lý do này chi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét