Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Phim Maleficent | phim hay

Maleficent

Quốc gia:Phim Mỹ

Maleficent
. Một số mặt hàng thiết bị an toàn, bạn nên mang theo khi tham gia một chuyến đi mùa đông của xe thêm quần áo ấm như một chiếc mũ, găng tay, quần dày, và một chiếc áo khoác mùa đông, một hoặc hai cái chăn, một số thực phẩm năng lượng cao khẩn cấp là tốt. Luôn luôn mang theo một đèn pin, pin dự phòng và một điện thoại di động. Mất một ít thời gian khi mùa đông lái xe. Chậm lại và sinh sống.Là nó có thể để xây dựng rửa xe, mà chụp nước mưa và tái sử dụng nó? Carwashes, trong đó tái chế nước rửa chất thải và tái sử dụng nó? Rửa xe, có thể chạy từ năng lượng sản xuất năng lượng mặt trời và gió chứ không phải được nối vào lưới điện năng lượng?
 Maleficent


 Chúng ta có thể làm cho việc rửa xe hoàn hảo, mà là thân thiện với môi trường bằng mọi cách? Mọi điều bạn hỏi là có thể và có một bài viết tuần này của một tiệm rửa xe tại http://www.carwash.com được hoàn toàn đóng lặp, năng lượng mặt trời và thân thiện với môi trường. Mũ những folks, rất thú vị thực sự. Nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ ai đang sử dụng tắt chạy mà không bị lãng phí vào các cống rãnh thoát nước? Cũng đã được trong ngành công nghiệp rửa xe, tôi tin rằng một số một có thể được làm một cái gì đó như thế này mặc dù tôi chưa bao giờ nghe nói về sử dụng nước mưa để rửa xe. Mặc dù tôi phải thừa nhận đã ngồi trong mưa bão và xem tất cả các thoát nước vào cống rãnh thoát nước tôi đã xem xét nó.


 Maleficent

 Trong nước rửa xe là một chi phí và khi bạn thấy rằng chạy ra, bạn cũng có suy nghĩ về tiền sẽ theo nghĩa đen xuống cơn bão ráo nước bạn nhìn thấy. Nhưng có một số công ty sản xuất thương mại cấp hoàn toàn đóng cửa hệ thống vòng lặp để tái sử dụng nước rửa tất cả, tất nhiên nó đầy lên bùn thải khá nhanh và mùi là một vấn đề. Tất nhiên nhiều người sử dụng sinh học vi sinh vật để ăn bùn và bao gồm các hương thơm với các công nghệ khác. Có thể và đang được thực hiện ngay bây giờ. Tôi nghĩ rằng đó là rất tốt. Có lẽ ai đó nên tập trung vào việc đưa tất cả những ý tưởng thân thiện với môi trường với nhau và đến với một rửa xe hoàn hảo thực sự cao cấp? Vì vậy, hãy xem xét tất cả điều này trong năm 2006.Là nó có thể thu thập tất cả các nước rửa thải ra từ các quá trình rửa xe tại một tiệm rửa xe, sau đó tái chế và tái sử dụng nó bằng cách gửi thông qua một loạt các bộ lọc đầu tiên? Nói cách khác lấy nước bẩn, làm cho nó sạch sẽ một lần nữa và sau đó sử dụng nó như là nước ngọt cho; Giặt và Giũ các khách hàng ô tô. Gần đây đã đưa ra chủ đề này trong một chuyên gia cố vấn trực tuyến khi một nhà tư tưởng, Paula Chavis hỏi;. "Bạn có biết nếu có hiện nay là một rửa xe bất cứ nơi nào có sử dụng thẩm thấu ngược của tất cả các nước dòng chảy của họ, tôi tìm thấy một trang web của GE mà làm cho một đảo ngược đơn vị thẩm thấu để chạy nước rửa thông qua để đưa ra các trầm tích, thực sự là một vài công ty


chúc bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét