Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phim Linh Lan Trắng | Tập 6 7 8 9 10

Linh Lan Trang

Quốc gia:Phim Việt Nam

 
 Linh Lan Trắng



Có vẻ như Ford Motor Company có vẻ như được quay một góc, như doanh số bán hàng của Ford Escape hybrid mới đang phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng và làm tốt hơn so với dự kiến, như bán hàng đi qua mái nhà và vào quỹ đạo. Các đại lý của Ford trên toàn quốc đang tràn ngập những người tiêu dùng muốn sở hữu xe hybrid. Những gì đang thúc đẩy chạy đáng kinh ngạc này trên thị trường Mỹ đã lai mini-SUV Ford Escape? Bạn nghĩ gì? Đó là đúng giá xăng cao tại các trạm trong tuyên bố của Tổng thống Bush, Mỹ đang nghiện Trung Đông dầu mỏ nước ngoài và một số người tiêu dùng đang nói; quái chúng tôi! Nhưng những gì bạn có thể không nhận ra là có một điều đó là thúc đẩy việc bán hàng và đó là ngay lập tức giảm thuế của chính quyền Bush về việc mua xe hybrid. Và nó là nghịch ngợm chút về một trong hai; 3400 $. Ah ha, anh sẽ đi đâu? Oh, tôi thấy bạn đang đi xuống đến đại lý Ford tại địa phương trong kiểm tra Ford Escape Hybrid mới, bạn cũng không phải một mình và họ đã làm khí lớn số dặm để. 
 Linh Lan Trắng


Và đó là chính xác những gì bạn cần ngay bây giờ phải không? Mặc dù Escape hybrid của Ford có một chương trình quảng cáo xưa tài trợ Kermit the Frog, họ cũng có 60 tháng với lãi suất không phần trăm trên khoản vay. Ford cho biết, một số người tiêu dùng thực sự có thể để có được càng nhiều càng tốt $ 6000 trong giảm thuế trên một trong hai Escape hybrid của Ford hoặc Mercury Mariner Hybrid. Là có một lai trong tương lai của bạn? Lincoln bộ phận của các loại xe sang trọng của Công ty Ford Motor gần đây đã vào một cuộc tranh cãi với Công ty Honda Motor. Điều này diễn ra Detroit auto show trở lại trong tháng Giêng năm nay khi cuộc tranh cãi bắt đầu. Một số nhân viên từ bộ phận Acura của Honda đã được kiểm tra ra một chiếc xe thể thao tiện ích mà là một chiếc xe khá mới từ các thương hiệu Lincoln. Tuy nhiên, họ nhận thấy rằng tên của mẫu xe mới này, Lincoln MKX, rất nhiều tương tự như Acura SUV tên Acura MDX. Sau khi cho biết chương trình đã kết thúc, bộ phận Acura sau đó gửi đi một

 Linh Lan Trắng


 bức thư cho công ty mẹ phân chia của Lincoln, công ty Ford Motor. Các thư yêu cầu các dòng sang trọng thả tên, MKX. Tuy nhiên, công ty Ford Motor đã từ chối làm một điều như vậy. Điều này dẫn đến Acura nộp đơn kiện. Những lời buộc tội là Ford đã bị cáo buộc vi phạm thương hiệu. Vụ kiện hiện vẫn đang trong quá trình được quyết định trên. Tuy nhiên, điều này là đằng sau tất cả vấn đề lớn này là cuộc tranh cãi đơn giản hơn một sự kết hợp của các chữ cái. Lincoln MKX là thực sự phát âm là "Mark X". Nó là một chéo thể thao tiện ích. Kỳ vọng cho chiếc xe này bao gồm xe này như là một thay thế cho các phi công Lincoln đến năm sau. Mới chiếc xe thể thao này sẽ được xây dựng cùng với Ford Edge trong nhà máy lắp ráp của công ty ở Ontario, Canada. Nguồn có nó mà 2007 Lincoln MKX sẽ được mang một thẻ giá khoảng từ $ 34,495 đến $ 44,885. Đối thủ cạnh tranh chính của chiếc xe giao nhau này sẽ bao gồm Cadillac SRX, Acura MDX, Lexus RX và BMW X5. Ngoài ra, chiếc xe này đã được xây dựng trên nền tảng CD3 đó cũng là một trong những được sử dụng bởi Ford Edge và Lincoln Zephyr / MKZ. Nó sẽ giữ Ford 3.5 lít Duratec 35 động cơ V6 có khả năng sản xuất 250 đơn vị mã lực và 240 đơn vị lb-ft.


Chúc bãn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét