Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phim Bốn Nàng Tiểu Thư

Bốn Nàng Tiểu Thư

Bốn Nàng Tiểu Thư HTV7

Đạo diễn: Lee Jong Soo
Diễn viên: Ji SooWon, Lee Sung Min, Yoo Ho Jung, Yoon Da Hoon, Han Go Eun, Song Hwa Ryung, Im Hyun Sik, Park Jung Soo, Jung Da Bin
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2012

Phim Bốn Nàng Tiểu Thư

Thương nhân trực tuyến , đặc biệt là những người có rất nhiều người mua sắm điện thoại di động , phải đối mặt với một vấn đề tương tự cho các nhà hàng . Họ muốn khuyến khích mua sắm bốc đồng , nhưng thật khó để thực hiện một mua xung khi bạn đang chăm gõ vào tên của bạn , địa chỉ và số thẻ tín dụng . Giải pháp lý tưởng sẽ cho - sẽ là người mua để có thể chỉ cần bấm một nút , và mau , mục Bốn Nàng Tiểu Thư được ra lệnh : người mua có thể lo lắng về chính xác làm thế nào để trả tiền cho nó vào ngày mai .

Xem Phim Bốn Nàng Tiểu Thư Đó là lời hứa sau Klarna , ở châu Âu, và Khẳng định , trong đó đưa ra ngày hôm nay. Bạn bấm vào một nút , và các mặt hàng được đặt hàng và trên đường với bạn, các thương gia là thực sự trả Klarna hoặc Khẳng định , và không người mua . Sau đó nó sẽ trở thành công việc của các trung gian - Klarna , hoặc Khẳng định - cho hóa đơn người mua và đuổi theo các thanh toán, rất lâu sau khi mua thực tế đã được thực hiện .Hai công ty làm việc trên mô hình hơi khác nhau. Klarna sử dụng tín dụng : nó chủ yếu cho vay tiền cho người mua, và tính lãi suất. Khẳng định , ngược lại, chi phí thương gia, chứ không phải là khách hàng . Bốn Nàng Tiểu Thư Thương nhân đã nộp lệ phí trao đổi để họ có thể chấp nhận thẻ tín dụng như thanh toán; trả một khoản phí tương tự như Khẳng định chắc chắn sẽ được giá trị nó , nếu họ có thể chuyển đổi một tỷ lệ lớn các xe mua sắm vào việc mua thực tế . Ngoài ra, Khẳng định có vẻ là rất nhiều điện thoại di động bản địa hơn Klarna .



Phim Bốn Nàng Tiểu Thư tron bo Tại trung tâm, tuy nhiên , hai cửa hàng đang bán nhiều sản phẩm như nhau: một cách để làm cho mua sắm trực tuyến như đau càng tốt , với thanh toán đẩy ra đến ngày mai. Đó là một ý tưởng khá tốt . Nhưng điều thú vị đối với tôi là cách mà Khẳng định sáng lập Max Levchin được chào Khẳng định của biết -bạn- khách hàng các thuật toán : trang web sẽ xác định những người bạn đang sử dụng Facebook, kéo theo rất nhiều dữ liệu khác bao gồm cả mã Zip và ID thiết bị di động của bạn , Bốn Nàng Tiểu Thư sử dụng tất cả các thông tin đó để dự đoán khả năng bạn đang thanh toán hóa đơn khi bạn nhận được nó.


Xem phim Bốn Nàng Tiểu Thư trọn bộ , phim Bốn Nàng Tiểu Thư tập 1-2-3-4-5- 6-7-8-9-10 -11-12-13- 14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bốn Nàng Tiểu Thư Vietsub , Phim Bốn Nàng Tiểu Thư Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét