Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phim 13 Sát thủ

13 Sát thủ

13 Sát thủ | 13 Assassins

Đạo diễn: Takashi Miike
Diễn viên: Hiroki Matsukata, Ikki Sawamura, Arata Furuta, Tsuyoshi Ihara, Masataka Kubota
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2011

Phim 13 Sát thủ

Nếu nợ của Mỹ là một vấn đề - và cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ kế hoạch ngân sách , mức độ khác nhau , nói nó là - chỉ khi chúng ta nên bắt đầu hoảng hiện nhỉ?
Các cuộc tranh luận gần đây về econoblogspheric chủ đề này bắt đầu với bài viết này David Greenlaw và ba đồng tác giả . Kết quả của bài báo trong ngắn hạn: khi tổng tỷ lệ nợ so với GDP của một quốc gia được trên 80% , và khi nó đi kèm với thâm hụt tài khoản vãng lai kéo dài , đất nước bước vào một món nợ " thời gian khủng hoảng " . Nó trở nên dễ bị tổn thương " suy thoái tài chính nhanh chóng " , và bị " động thái đỉnh điểm " trong các thị trường nợ . Điều này về cơ bản những gì đã xảy ra với các quốc gia như Hy Lạp trong vài năm qua - thị trường bắt đầu lo lắng về mặc định , làm cho nó tốn kém hơn để vay , trong đó, lần lượt , làm cho thâm hụt tồi tệ hơn. Và vv.

Xem Phim 13 Sát thủ Tổng nợ của Mỹ đứng ở mức 103% GDP trong năm 2011 , tờ báo cho biết , vì vậy chúng tôi đã có trong lý thuyết Greenlaw vùng nguy hiểm và các đồng nghiệp đã mô tả . Nhưng Paul Krugman và Matt O'Brien không thuyết phục, và cho rằng Mỹ sẽ không bao giờ trở thành Hy Lạp . O'Brien xem xét dữ liệu của các tác giả và nhận thấy một ngoại lệ khá lớn với các quy định : các nước có thể in tiền riêng của họ không thấy mình rơi vào một cuộc khủng hoảng nợ . " Không có bằng chứng của một điểm tới hạn nợ cho các nước vay tiền họ có thể in . " Nếu thị trường bắt đầu hoảng loạn về nợ của Mỹ, lập luận đi , FED chỉ có thể in nhiều tiền hơn.


Phim 13 Sát thủ tron bộ Tim Duy cho rằng Nhật Bản là một trong những outlier lớn đến " đỉnh điểm " lý . Tỷ lệ nợ so với GDP của Nhật Bản đã được tổng là 220 % trong năm 2011, gần đây đã bắt đầu in ấn số lượng lớn tiền tệ riêng của mình , và chi phí nợ của nó đã liên tục thu hẹp cho phần tốt hơn của một năm . " Nhật Bản nhô ra như một ngón tay cái đau mà những người rao giảng không bền vững của nợ chính phủ muốn quét dưới tấm thảm ", Duy viết .
Phim 13 Sát thủ Full HD , Phim 13 Sát thủ nhat ban , 13 Sát thủ 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét