Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Đội Quân Chống Buôn Lậu

Đội Quân Chống Buôn Lậu | Sctv9- Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Vương Hỷ, Đàm Tiểu Hoàn, Âu Dương Chấn Hoa,
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Đội Quân Chống Buôn Lậu

 xoay quanh cuộc chiến của những cảnh sát biên phòng Hong Kong với bọn buôn bán hàng lậu xuyên quốc gia, ngăn chặn bọn chúng vì nguy cơ đe dọa ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế của thành phố. Các tập tiêp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy đi sâu vào bộ phim là nhân vật Hào Huy một thanh tra thực tập đang làm nhiệm vụ tại cửa khẩu sân bay với bản tính chân thật và nghĩa khí nên Hào Huy đã nhanh chóng bộc lộ tài năng của mình khi phá được vụ án buôn lậu thuốc lá quy mô lớn của một tập đoàn trong thành phố, nhận thấy tình hình, Chung Hào Huy là một thanh tra hải quan thực tập, thông minh, nghĩa tình và được giao nhiệm vụ chốt cửa ra vào sân bay. Huy luôn thực hiện nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc và được cấp trên điều qua công tác tại cục điều tra
Phương Thượng Di là thanh tra viên thực tập, trong tổ kiểm hàng của ngành hải quan. Huy và Di gặp nhau do cùng phụ trách đánh phá vụ án in sang lậu. Cả hai thường có cơ hội bên nhau nên đã nảy sinh tình cảm. Thế nhưng trở lực chính cho tình yêu của Di là vì trước đây cô đã có tình ý riêng tư với thanh tra công an Trần Kiện Hữu. Cho đến bây giờ cô vẫn còn luyến tiếc không muốn xa anh. Chính điều này làm tình cảm giữa ba người họ trở nên bế tắc và dậm chân tại chỗ. Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 13/11 trên kênh SCTV9 lúc 21h15 các bạn hãy chú ý đón xem đừng bỏ lỡ nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Đội Quân Chống Buôn Lậu  trọn bộ , phim Đội Quân Chống Buôn Lậu  tập 1  - 2 - 3- 4 -5 -6 -7 -8 -9 -10 -11 -12 -13 -14- 15- 16 -17 -18-19-20- Phim Đội Quân Chống Buôn Lậu  Vietsub , Phim Đội Quân Chống Buôn Lậu  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. ( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét