Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mặt Nạ Anh Hùng

Mặt Nạ Anh Hùng | Htv 2

Đạo diễn: Yoon Sung Shik,
Diễn viên: Jo Won, Jin Se Yeon, Shin Hyun Jun..
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 28 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Mặt Nạ Anh Hùng được lấy bối cảnh ở triều tiên trong những năm  với hình ảnh trung tâm là Gaksital, người anh hùng Ẩn giấu sau vai trò của một tên Hàn gian, Lee Kang To là một người anh hùng đeo mặt nạ, luôn xuất hiện trong những tình huống nguy kịch để giải cứu người vô tội, cứu quốc ẩn mình sau chiếc mặt nạ cô dâu. Nhân vật nam chính Lee Kang To là một người con trai Hàn nhưng theo Nhật, vào làm việc tại sở cảnh sát Nhật. Anh kết thân với một thầy giáo người Nhật tên là Shunji, nhưng cả anh và người bạn thân đều cùng yêu một người con gái.

Nỗi đau riêng hòa cùng những mất mát tổn thương của dân tộc đã thổi bùng trong Kang To lý tưởng sống bảo vệ chính nghĩa. Nối gót Kang San, Kang To bắt đầu hành trình đấu tranh cứu quốc, thắp sáng và nhân rộng tinh thần yêu nước của người anh hùng Gaksital.  Khao khát lập công hòng tạo niềm tin và thăng tiến, anh tìm mọi cách giăng bẫy Gaksital. Trớ trêu thay, khi nhiệm vụ hoàn thành cũng là lúc Lee Kang To phát hiện ra đằng sau chiếc mặt nạ là người mà anh không thể ngờ tới... Bộ phim vừa kết thúc trên sóng truyền hình Hàn vào tuần này nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại đầy nóng hổi trong trái tim

Xem phim Mặt Nạ Anh Hùng trọn bộ , phim Mặt Nạ Anh Hùng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Mặt Nạ Anh Hùng Vietsub , Mặt Nạ Anh Hùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét