Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Lời Hứa Ngàn Ngày

Lời Hứa Ngàn Ngày | Vtv Cab

Đạo diễn: Jung Eul Young
Diễn viên: Kim Rae Won, Soo Ae, Lee Sang Woo, Moon Jung Hee, Jung Joon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011
Phim Lời Hứa Ngàn Ngày nói về câu chuyện cảm động đấu tranh với bản thân để đối phó căn bệnh hiểm nghèo trong vòng tay, Lời hứa ngàn ngày còn là bài ca về sức mạnh của nghị lực sống kiên cường và gửi đến khán giả thông điệp “yêu thương là liều thuốc hữu hiệu xoa dịu nỗi đau bệnh tật”, Tình yêu đam mê với Ji Hyung khiến cuộc sống Seo Yeon trở nên thú vị, sắc màu hơn. Tuy vậy, mối quan hệ lén lút khiến Seo Yeon chìm trong những dằn vặt khổ sở. Cô quyết định đẩy Ji Hyung về với cuộc hôn nhân định sẵn.

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc đấu tranh giằng xé của Seo Yeon khi đối diện với tình yêu và căn bệnh nan y hiếm gặp ở người trẻ tuổi. Qua đó, phim chuyển tải thông điệp mạnh mẽ về sức mạnh của nghị lực sống kiên cường và tình yêu sâu sắc trong nghịch cảnh, Liệu rằng Ji Hyun sẽ quyết tâm bảo vệ tình yêu hay nghe theo sự sắp đặt của gia đình, còn Seo Yeon có đủ dũng cảm cùng người chồng đấu tranh không mệt mỏi với bệnh tật trước khi tan biến.

Xem phim  Lời Hứa Ngàn Ngày  trọn bộ , phim  Lời Hứa Ngàn Ngày tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Lời Hứa Ngàn Ngày Vietsub , Phim Lời Hứa Ngàn Ngày Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét