Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Khu Nhà Ma Quái

Đạo diễn: Shiori Komori
Diễn viên: Owada Kensuke, Owada Kensuke, Takada Riho, Kaho
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Thời lượng: 10 tập
Năm phát hành: 2013

khu nhà ma quái

   là  một bệnh viện ở heo lánh và hu hut it người qua lại Ogami Runa 1 y tá mới thực tập ở bệnh viện vào 2 tuần trước. khi các phòng tắt đèn  màn đêm bao phủ  cả bệnh viện một vùng xung quanh và cô nhìn thấy 1 cô gái mặc đồ thủy thủ đầy máu xuât hiện trước mặt cô

cô cảm nhận thấy hồn má ở xung quanh cô , bạn bè cùng lớp xa lánh hay bắt nạt cô, như sự việc đáng sợ và hãi hung cứ thế lien tiếp diễn ra trong bệnh viện này khien các bác sĩ và các nạn nhan điều thấy sau, mặc dù không có người lớn nào tin lời nhưng ba cậu trẻ em vẫn nhận ra được rằng ngôi nhà của người hàng xóm mình lại là một con quái vật vô cùng đáng sợ. Họ phải cùng nhau tìm ra kế hoạch ngăn chặn con quái vật đó để cứu mọi người.



nữ y tá có khả năng cảm nhận đc  những điều huyền bí, cô lam việc tại bệnh viện Kumakwa trong thi trấn nhỏ mọi người điêu nghi ngờ cô chình là nguyên nhân thảm họa, măc dù không có người lớn nòa tin lời nhung ba dứa trẻ vẫn nhân ra dc ngoi nhà của người hàng xóm lại có ij bí ẩn vô cùng đáng sợ họ phải cùng nhau tim ra kế hoạch ngăn chăn con quái vật đó đẻ cứu mọi người
họ đã chứng kiến và phải trải qua những hiện tượng kỳ lạ đó. Liệu họ có trở về an toàn sau khi trải qua những nguy hiểm ở đó, hay bị mặc kẹt ở đó mãi mãi. Các bạn hãy theo dõi bộ phim này nhé!
Xem phim Khu Nhà Ma Quái  trọn bộ , phim Khu Nhà Ma Quáitập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10. Phim Khu Nhà Ma Quái Vietsub , Phim Khu Nhà Ma Quái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét