Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Hoa Mai Kiếm

Phim Hoa Mai Kiếm

Đạo diễn: Hwang In Roi, Kim Soo Young.
Diễn viên: Jung Il Woo, Yoon Jin Seo, Kim Min Jong, Jung Hye Young.
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 29 Tập
Năm phát hành: 2009

Hoa Mai Kiếm

 là một bộ phim truyền hình dã sữ thuộc thể loại kiếm hiệp khá thành công của hàn quốc phim nói về câu chyện của Nhất Chi Mai một đại hiệp hành hiệp trượng nghĩa cướp của người giàu chia cho người nghèo. Nhất Chi Mai vốn dĩ là con của một đại quan nhưng vì mẹ anh là một nô tỳ có thân phận thấp kém nên anh và mẹ mình không được công nhận sau khi me anh sinh anh ra để bảo vệ danh dự gia đình anh đã bị chính gia đình của mình bõ rơi ỡ một góc cây mai anh được một gia đình nhà thanh nhận nuôi và lưu lac sang nhà thanh khi trưởng thành biết được thân phận thật sự của mình nhất chi mai trờ về quê nhà cao ly nhận lại người cha nhưng một lần nữa anh lại bị từ chối....Quá đau buồn vì người cha nhẫn tâm không nhận mình và chứng kiến cảnh dân chúng cao ly cơ cực bị bon quan lại nhà giàu hiếp đáp anh đã đứng lên chiến đấu vì những người dân ngèo  bất cứ khi nào anh xuất hiện bất cứ khi nào có mặt anh ỡ đó công lý được thực thi mỗi lần làm việc anh điều để lại một cành mai làm dấu hiệu của mình anh sống một cuộc đời đơn độc che giấu tất cả mọi người nhưng sau lớp mặt nạ lạnh lùng và cô độc ấy có một người con gái luôn ỡ bên anh đó là Wol Hee

 
Xem phim Hoa Mai Kiếm trọn bộ , phim Hoa Mai Kiếm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoa Mai Kiếm Vietsub , Phim Hoa Mai Kiếm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét