Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Giày Thủy Tinh

Giày Thủy Tinh | Trọn Bộ

Đạo diễn: Choi Yoon Seok
Diễn viên: So Ji Sub, Kim Jung Hwa, Kim Huyn Joo
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2003

Giày Thủy Tinh

 kể về hai chị em Tee Hee và Yoon Hee là hai chị em ruột nhưng đều mồ côi cha mẹ từ nhỏ, số phận cay đắng đã đẩy đưa hai chị em thất lạc nhau. Yoon Hee là em gái, bị tai nạn bất ngờ đã khiến cô mất đi trí nhớ, và Tee Hee - chị cô đã không ngừng nghỉ tìm kím cô trong vô vọng suốt quãng thời gian 15 năm trời ròng rã.

Nỗi khao khát tìm lại đứa em gái ngây thơ, nỗi đau dày xéo tâm can, cuối cùng Tee Hee đã tìm gặp lại được em mình. Nhưng trớ trêu thay cô không hề hay biết rằng, đứa em gái mà cô tìm được lại chính là kẻ giả mạo Seung Hee. Kể đến Seung Hee cô là kẻ đã lớn lên cùng Yoon Hee trong suốt quãng thời gian Yoon Hee bị mất trí nhớ, nhưng Seung Hee luôn mang trong mình tâm trạng căm ghét, đố kị với Yoon Hee nên khi biết chuyện cô đã cướp lấy vị trí em gái Tee Hee của Yoon Hee đáng thương và lừa gạt cô chị Tee Hee suốt quãng thời gian dài mà cô chị không hề hay biết, Seung Hee sống sung sướng với danh phận là cháu gái của một tập đoàn giàu có bậc nhất của Hàn Quốc.
Một lần nữa số phận lại trêu đùa hai chị em, khi hai chị em cùng đem lòng yêu thương một người đàn ông là Jea Huyk. Nhưng bên cạnh Yoon Hee còn có một người đàn ông luôn yêu thương chăm sóc bảo bọc là Chul Woong
Xem phim  Giày Thủy Tinh trọn bộ , phim  Giày Thủy Tinh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim  Giày Thủy Tinh Vietsub , Phim  Giày Thủy Tinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét