Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Friend 2

Friend 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kwak Kyung Taek
Diễn viên: Yu Oh-Seong, Kim Woo-Bin, Jang Dong Gun...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
phim Friend 2 kể về 2 nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin . Anh chàng là một người mẫu và chỉ có vào lĩnh vực này của hành động nhanh chóng để có được những fan hâm mộ về vai trò trong chất lượng của quý vị, trường học năm 2013, để đẹp bạn, Kim Woo Bin đã có dịp chia sẻ những kỉ niệm trong quá trình đóng phim. Đặc biệt, anh tiết lộ mình đã phải tăng đến 9kg nhằm phù hợp với hình tượng nhân vật Choi Sung Hoon - cậu con trai bí ẩn của Dong Soo do Jang Dong Gun thể hiện ở phần trước.

Theo số liệu công bố của Ủy ban chấn hưng điện ảnh Hàn Quốc, sau chưa đầy 4 ngày ra mắt, từ 14 đến trưa nay - 17/11, đã chính thức đạt hơn 1 triệu lượt xem, qua đó trở thành movie cộp mác giới hạn độ tuổi (19+) vượt qua cột mốc này nhanh nhất. Đây là một tác phẩm được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook . Trước đó, Kim Woo Bin đã được hợp tác với biên kịch Kim thông qua truyền hình chất lượng phim. Thành công sau thành công , Kim Woo Bin chọn phim Bạn bè 2 . Đây là một phần dự án 1 của loạt phim Friends , đạo diễn Kwak Kyung Taek hướng


Xem phim Friend 2 trọn bộ , Friend 2. Phim Friend 2 ,Vietsub , Friend 2 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét