Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Dọc Đường Đen Trắng

Phim Dọc Đường Đen Trắng

Diễn viên: Chi Bảo, Kim Hiền, Lý Thanh Thảo, NSƯT Việt Anh, Phan Thị Mơ, nhạc sĩ Tuấn Khanh, Mạnh Hùng
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 300 Tập
Năm phát hành: 2013

Dọc Đường Đen Trắng

là một bộ phim  Truyền hình thuộc thể loại Sitcom tình cảm gia đình ăn theo phim hàn quốc.  Phim có sự góp mặt của diển viên chi bảo trong bộ phim này Chi Bảo vào vai một ông chồng trăng hoa có thói nghệ sỹ do từng là nghệ sĩ có tiếng nhưng về hưu. Mặc dù đã có gia đình êm ấm với vợ là bà Vân và 5 đứa con đều đã trưởng thành nhưng ông rất “nghệ sĩ tính”, luôn muốn lang bạt khắp nơi với mục đích chính là tìm lại những đứa con ngoài giá thú mà thời trai trẻ hào hoa ông đã “bỏ rơi”. để có tiền cho chuyến đi lang bạc của mình ông Bảo đã lừa vợ mình  và dàn dựng lên một vụ bắt cóc nhằm đòi tiền chuộc bà vợ mình mọi thứ theo đúng kế hoạch và ông bão đã có được một số tiền rất lớn ông cùng cô tình nhân và người đệ tử của mình lên đường bắt đầu cuộc hành trình.

Số tiền vợ cho rồi dần dần cũng vơi bớt với bản tánh han chơi của mình tiền vợ ông cho đã xài gần hết nên ông Bảo đã nghỉ ra nhiều cách nhằm kiếm được nhiều tiền hơn phục vụ cho chuyến đi và nhu cầu của mình hàng loạt tình huống dỡ khóc dỡ cười xãy ra xung quanh chuyến đi cua ông bảo..... Phim dọc đường đen trằng mang những thông điệp ý nghĩa đến cho người xem mỗi tập là một câu chuyện có chủ đề xuyên xuốt liền mạch với nội dung chính của phim. Diển viên chi bảo củng cho biết rằng bản thân anh nhận thấy rằng vai diển của mình rất nặng ký và nó là một thữ thách lơ đối với anh. Ngoài diển viên chi bao phim còn có sự góp mặt của các diển viên như Chi Bảo, Kim Hiền, Lý Thanh Thảo, NSƯT Việt Anh, Phan Thị Mơ,  Tuấn Khanh, Mạnh Hùng…


Xem phim Dọc Đường Đen Trắng trọn bộ , phim Dọc Đường Đen Trắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dọc Đường Đen Trắng Vietsub , Phim Dọc Đường Đen Trắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét