Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cuộc Chiến Kim Tiền

Cuộc Chiến Kim Tiền | SCTV6 Trọn Bộ

Đạo diễn: Jang Tae-yoo
Diễn viên: Shin-yang Park
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:
Năm phát hành: 2007

Cuộc Chiến Kim Tiền

 xoay quanh cuộc sống của anh chàng doanh nhân thành đạt Kim Na Ra – có một sự nghiệp vững vàng, thu nhập ổn định, nhà cao cửa rộng, một cô bạn gái xinh xắn dễ mến, nhà cửa êm ấm. 

Nhưng cuộc sống hoàn hảo của anh không được bao lâu thì điều kinh khủng đã xảy đến, vào đúng ngày lễ thành hôn của cô em gái rượu thì bọn cho vay nặng lãi đến đập phá tanh bành lễ cưới, rốt cuộc mọi chuyện vỡ lẽ ra là công ty của bố anh thất bát nên bố anh đã phải đi vay bọn vay nặng lãi số tiền khổng lồ lên đến 500Triệu Won, lãi mẹ sinh lãi con, bố anh không còn gồng gánh nỗi nữa nên đành buông xuôi nên bọn chúng đến phá đám cưới để dằn mặt ông.

Cuộc đời của Kim Na Ra như lật sang một trang mới đầy u ám, người bố của anh đã phải chật vật đi tránh nợ, dẫn đến bọn cho vay  nặng lãi cứ thế mà phải bám riếc lấy anh không buông tha, cắn răng dằn nỗi đau anh đành phải bán ngôi nhà xinh đep mà bấy lâu nay anh dày công xây dựng bằng mồ hôi nước mắt để trả cho bọn chúng phần nào, nhà mất, công ty sa thải anh vì bọn vay nặng lãi cứ đến công ty quấy rỗi, cô bạn gái xinh đẹp cũng vì thế mà chia tay anh khi anh trắng tay, người mẹ đáng thương của anh mang trọng  bệnh không có tiền phẫu thuật, bố anh quá sức chịu đựng nên đã ôm mối hận bản thân mình gây nên đi tự tử, cuộc đời anh một màu đen bao trùm từng người bên anh đều ra đi
Xem phim Cuộc Chiến Kim Tiền trọn bộ , phim Cuộc Chiến Kim Tiền tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Kim Tiền Vietsub , Phim Cuộc Chiến Kim Tiền Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét