Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chuyện Chưa Kể Về Gisaeng

Chuyện Chưa Kể Về Gisaeng | K+ -trọn Bộ

Đạo diễn: Son Moon Kwon, Lee Young Hee
Diễn viên: Im Soo Hyang, Sung Hoon, Han Hye Rin, Han Jin Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 52 tập
Năm phát hành: 2013
phim Chuyện chưa kể về Gisaeng Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, “Chuyện chưa kể về Gisaeng” là câu chuyện xúc động mang tới cho khán giả khám phá mới mẻ về gisaeng, những con người trong một ngôi nhà kĩ nữ, nơi mà chỉ có những người thật quan trọng mới được ghé vào, nơi mà tình yêu, nỗi buồn và sự đau khổ như hòa quyện, song hành cùng số phận những con người ở đó. Chuyện phim xoay quanh các gisaeng (kỹ sinh), vốn là những kĩ nữ chuyên biểu diễn cho hoàng thất và những gia đình quý tộc. Dan Da Ran (Im Soo Hyang) là một kĩ sinh tài năng, xinh đẹp, và luôn là tâm điểm của sự chú ý ở bất cứ nơi đâu.

Mẹ mất sớm, cha đi lấy người khác, dù có một tuổi thơ cô đơn đầy sóng gió, không bình lặng nhưng Da Ran luôn giữ được vẻ thánh thiện, trong sáng của mình. Sa Ran gặp anh chàng tự phụ Da Mo (Sung Hoon) trong một lần tình cờ. Cô chỉ biết yêu thầm anh mà cô không dám thổ lộ chỉ vì gia cảnh hai người quá khác biệt. Cô chỉ biết đứng từ xa nhìn người bạn Ra Ra (Han Hye Rin), cô con gái độc nhất trong một gia đình quý tộc đang dần chiếm lĩnh trái tim người mình yêu thương.


Xem phim Chuyện chưa kể về Gisaeng trọn bộ , phim Chuyện chưa kể về Gisaeng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện chưa kể về Gisaeng Vietsub , Phim Chuyện chưa kể về Gisaeng Thuyết minh .Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét