Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Phim Vết Thù Năm Tháng

Vết Thù Năm Tháng

Vết Thù Năm Tháng | Thvl1

Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Đang cập nhật,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập

Cuộc sống , tự do, và sự theo đuổi của một dạ dày đầy đủ: Nhóm tiêu dùng Cung cấp ký Tuyên ngôn Độc lập thực phẩm


Phim Vết Thù Năm Tháng

trọn bộ WASHINGTON , DC - Trung tâm Tự do tiêu dùng (CCF ) đang bắt đầu lần thứ tư của tháng bảy vui chơi một ngày đầu của kỷ niệm quyền cơ bản của người Mỹ để kiểm soát những gì họ ăn và uống . Trên 04 Tháng Bảy 1776 , khi nông dân sáng lập đã ký Tuyên ngôn Độc lập họ sẽ không bao giờ mơ ước một ngày nào đó ai sẽ cố gắng để loại những người Mỹ tự do dạ dày của họ . Để đáp ứng đòi hỏi " Cảnh sát thực phẩm " không bao giờ kết thúc cuộc tìm kiếm để cắt giảm các quyền bất khả xâm phạm của người tiêu dùng , CCF là cung cấp lên Tuyên ngôn Độc lập của thực phẩm trong năm nay.

Đọc Tuyên ngôn Độc lập đầy đủ các thực phẩm ở đây: http://bit.ly/14qZMUo .

Việc kê khai lần đọc trong một phần như sau:

Phim
Vết Thù Năm Tháng Chúng tôi tổ chức những sự thật này là hiển nhiên , rằng tất cả người tiêu dùng đều như nhau , rằng họ được ưu đãi với một số quyền bất khả xâm phạm , mà trong số này là cuộc sống , tự do , và bất cứ điều gì họ chọn để ăn hoặc uống trong mưu cầu hạnh phúc . Bất cứ khi nào bất kỳ meddlers đơn trở thành phá hoại của những mục tiêu này , đó là quyền của người tiêu dùng thay đổi hoặc bãi bỏ các mối quan hệ, tổ chức quyền hạn của mình theo mẫu mà họ sẽ có vẻ nhiều khả năng ảnh hưởng đến an toàn và hạnh phúc của họ .


Phim Vết Thù Năm Tháng Nhưng khi một đoàn tàu dài của lạm dụng và chiếm đoạt - bao gồm các loại thuế , ngón tay và vẫy chào , và thông tin sai lạc -
Phim Vết Thù Năm Tháng thvl1 evinces một thiết kế để làm giảm các quyền tự do của người lớn chịu trách nhiệm dưới chế độ chuyên quyền chế độ ăn uống , đó là quyền của họ , đó là nhiệm vụ của họ phải lật đổ bạo chúa như vậy. Bây giờ đó là sự cần thiết mà thôi thúc chúng ta làm thay đổi khả năng chịu cũ của chúng tôi giờ ăn can thiệp . Để chứng minh điều này , hãy để sự kiện được nộp cho một công thẳng thắn :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét