Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Phim Cha Và Con

Cha Và Con

Cha Và Con

Đạo diễn:
Diễn viên: Cao Thùy Dương, Nam Thành
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 48 tập
Năm phát hành: 2013


Phim Cha Và Con

Theo ghi nhận từ Bộ Virginia Nông nghiệp và Dịch vụ tiêu dùng , PETA đã giết chết 1.647 con mèo và con chó trong năm ngoái, trong khi đặt chỉ trong 19 nhà nuôi . Từ năm 1998, có tổng cộng 29.398 vật nuôi đã chết dưới bàn tay của công nhân PETA .

" Trong năm thứ 14 liên tiếp, các
Phim Cha Và Con việt nam nhà lãnh đạo PETA đã cho thấy một lần nữa họ không quan tâm về những con chó không may mắn và mèo đến nơi trú ẩn của mình để được giúp đỡ , " J. Justin Wilson , CCF Chuyên viên phân tích nghiên cứu cao cấp cho biết . " Các nhóm bảo vệ động vật được nói ra của cả hai bên miệng của nó - một bên giảng dạy chương trình nghị sự giải phóng động vật của nó , trong khi mặt khác ký giấy chứng tử của hơn 89 phần trăm vật nuôi trong chăm sóc của mình . Nó khác xa với đạo đức giả . "

Mặc dù $ 36.000.000 ngân sách , nhân viên PETA làm ít nỗ lực để tìm nhà cho hàng ngàn con vật khi họ giết mỗi năm . Chủ tịch PETA Ingrid Newkirk trước đây chỉ ra cho The Virginian -Pilot rằng nhóm bảo vệ động vật có thể ngừng giết chết vật nuôi , nhưng nó có nghĩa là cắt giảm các pha nguy hiểm báo chí và người nổi tiếng chụp ảnh : " Chúng tôi có thể trở thành một nơi trú ẩn không - giết chết ngay lập tức. Nó có nghĩa là chúng tôi sẽ không làm như nhiều công việc. "
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Phim Cha Và Con trọn bộ Có vẻ như PETA là thêm dành riêng cho các pha nguy hiểm công khai hơn để giữ các loài động vật trong chăm sóc riêng của mình còn sống ", Wilson tiếp tục . " Đó là chiều cao của đạo đức giả đối với PETA để chứng minh cho ' quyền ' của chuột và lợn , trong khi giết chết hàng chục nghìn vật nuôi . Đó là thời gian mà các bang Virginia cuối cùng reclassifies nơi trú ẩn vật nuôi PETA cho nó là gì - . Lò mổ "

Tại www.PETAKillsAnimals.com ,
Phim Cha Và Con CCF đã có những " động vật ghi " hồ sơ công cộng PETA với Sở Virginia Nông nghiệp và Dịch vụ tiêu dùng cho mỗi năm kể từ năm 1998 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét