Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Phim Tội Phạm Trí Thức 3

Tội Phạm Trí Thức 3

Tội Phạm Trí Thức 3

Đạo diễn: Jeff Eastin
Diễn viên: Matt Bomer, Tim DeKay and Willie Garson
Thể loại: Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Tội Phạm Trí Thức 3

Trang web của PBS này tập trung vào cuộc sống hàng ngày và văn hóa châu Phi . Có một Công cụ phần giáo viên hữu ích và thách thức Châu Phi . Châu Phi cho phần em được thiết kế cho học sinh nhỏ tuổi .

Phim Tội Phạm Trí Thức 3 tron bộ Tư pháp học tập : Giáo Dục Công Dân trong thế giới thực
Công lý học sử dụng âm thanh từ Tư pháp Nói chương trình phát thanh và các bài viết từ The New York Times để dạy học sinh về cuộc tranh luận lý và các giá trị thường được mâu thuẫn vốn có trong nền dân chủ Mỹ . Các trang web bao gồm các bài báo, bài xã luận , và cuộc tranh luận bằng miệng từ các nhà báo tốt nhất của quốc gia và những người ủng hộ . Tất cả các tài liệu được hỗ trợ bởi bản tóm tắt phù hợp lứa tuổi và liên kết bổ sung . Ngoài ra, đối với từng vấn đề được bảo hiểm, các trang web bao gồm các tài liệu giáo trình từ The New York Times Mạng Đào tạo cho giáo viên trung học và các thông tin chi tiết về làm thế nào mỗi của các tổ chức dân chủ ( tòa án , Quốc hội , tổng thống , báo chí và các trường học ) ảnh hưởng đến vấn đề này.


Xem Phim Tội Phạm Trí Thức 3 Trung Quốc : 50 năm chủ nghĩa cộng sản
BBC Báo cáo đặc biệt này nhìn lại sự ra đời của Cộng hòa Nhân dân và đưa cổ phiếu của những gì tương lai có thể giữ cho người dân. Bao gồm các bài viết, chú giải , và nhiều hơn nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét