Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Phim Đánh Thức Trái Tim

Đánh Thức Trái Tim

Đánh Thức Trái Tim | Htv9 - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: NSƯT Lê Thiện, Mạc Can, Lan Trinh Idol, Thân Thúy Hà....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim

Phim Đánh Thức Trái Tim

Cáo buộc hình sự có thể đến sớm trong cái chết vì đói của một 3 tuổi Philadelphia cô gái khuyết tật đã chết có trọng lượng chỉ 11 kg.

Cả hai cha mẹ đã bị bắt sau khi Nathalyz Rivera đã được tìm thấy không đáp ứng thứ hai ở nhà bẩn thỉu của gia đình . Cái chết của cô gái sau đó đã được cai trị một vụ giết người . Đôi và ba anh chị em khác của cô bây giờ đang bị giam giữ bảo vệ.


Phim Đánh Thức Trái Tim tron bộ Cô gái " đã không nhìn thấy một bác sĩ trong hơn một năm , ngay cả với tất cả các khuyết tật nặng , " thuyền trưởng giết người James Clark , người đã không tiết lộ các vấn đề sức khỏe cụ thể của cậu bé nói.

Xem Phim Đánh Thức Trái TimCarlos Rivera , 30 tuổi, và vợ của ông đang bị giam giữ để thẩm vấn thứ hai, và cảnh sát dự kiến ​​sẽ nộp phí sau khi các cuộc thảo luận với các bác sĩ pháp y và các công tố viên . Các bậc phụ huynh có thể phải trả vào đầu hôm thứ ba.
Trường hợp này đã lặp lại đói cái chết của một cô gái tàn tật Philadelphia , Danieal Kelly , người đã qua đời nặng £ 42 ở tuổi 14 năm 2006. Mẹ cô đang ở trong tù vì tội giết người mức độ ba , trong khi cha cô đã bị kết án trọng tội bỏ bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét