Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

phim Lan Lăng Vương

Lan Lăng Vương

Lan Lăng Vương | Trọn Bộ

Đạo diễn: Chung Chú Giai
Diễn viên: Chu Hải Quân, Lâm y Thần, Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu Đông.Hồ Vũ Uy, Vương Chí Phi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 46 tập
Năm phát hành: 2013


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!


phim Lan Lăng Vương

Các nhóm lợi ích đặc biệt sẽ muốn mảnh của họ về hành động , quá . Khi đó , chính phủ . David Paterson coi là một thuế soda vài năm trước đây , ông báo cáo thỏa thuận với các bệnh viện và các đoàn thể của họ rằng nếu thuế thông qua ông sẽ giảm cắt giảm đối với ngành mình . New York bác bỏ thuế kể từ khi những lời hứa của giảm béo phì và cải thiện chăm sóc sức khỏe là khó xảy ra.

Phim Lan Lăng Vương trọn bộ Thuế Soda là cực kỳ thoái lui , dùng xa hơn thu nhập của người tiêu dùng kém hơn so với những người giàu có . Và trái với những tuyên bố của những người ủng hộ thuế , họ không thấy lợi ích sức khỏe mà bù đắp . Một nghiên cứu từ Đại học Duke - Quốc gia Singapore phát hiện ra rằng thứ tư thấp nhất của người tiêu dùng theo thu nhập không tiêu thụ bất kỳ ít calo dưới một chế độ thuế soda. Thật vậy, một bài bình luận mới đây của các nhà nghiên cứu từ Đại học Yale , Emory , và Đại học Washington đã cảnh báo " Bằng chứng cho thấy thận trọng trong việc ban hành đường ngọt pháp luật về thuế nước giải khát với một mục đích cốt lõi của giảm béo phì . "

Xem Phim Lan Lăng Vương Chúng ta cũng phải xem xét mà thuế nước ngọt sẽ làm tổn thương . Nó sẽ không làm tổn thương những người nếm $ 300 cho mỗi chai rượu vang tại quán ăn tốt hơn Manhattan , mà là những người làm việc những người muốn một soda để làm mới chúng.

Bài học là lời hứa chính trị
Phim Lan Lăng Vương trung quốc gia phải được coi là , tốt, không có giá trị giấy họ đang viết trên . Một thuế nước ngọt sẽ là chính sách xấu mà đau chăm chỉ người dân New York và cung cấp các chính trị gia có một cách khác để có một máy hút bụi để ví.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét