Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

phim Chuyện Tình Thảo Nguyên

Chuyện Tình Thảo Nguyên

Chuyện Tình Thảo Nguyên Todaytv

Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Đang cập nhật,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013

Nếu bạn muốn nhìn thấy sự sáng tạo trong các chính trị gia , nhìn vào lý do họ đưa ra để có được nhiều hơn số tiền của bạn . Seattle thậm chí thuế chết , theo giai điệu của $ 50.

Phim

phim Chuyện Tình Thảo Nguyên

dụ mới nhất của điên rồ này là " Quỹ hỗ trợ trẻ em Y tế, " các Orwell tên sáng kiến ​​của nhà nước Biểu Felix Ortiz , D- Brooklyn , mà có thể đặt một thuế $ 1,28 cho mỗi gallon vào đồ uống có đường .

Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên trọn bộ Vấn đề là một loại thuế là thuế , và nếu lịch sử là một hướng dẫn , doanh thu sẽ không kết thúc giúp sức khỏe của trẻ em. New York người nộp thuế cần phải nhận ra rằng nó không có gì nhiều hơn một nỗ lực để đánh thuế cao hơn đối với nhà nước là đối tượng nộp thuế đã ngâm .

Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên todaytv Chỉ vì các nhà lập pháp đưa doanh thu trong một "quỹ cho trẻ em" không có nghĩa là họ sẽ tạo ra chương trình y tế mới hoặc tăng chi tiêu cho trẻ em . Thay vì giảm béo phì, những gì chúng ta có thể khám phá giới hạn mới của ngôn ngữ kéo dài được . Các chính trị gia bán các khoản thuế này với lời hứa hẹn của lợi ích trực tiếp cho người dân , nhưng sau khi các phóng viên về nhà và công chúng trông nơi khác, Xem Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên cơ quan quản lý ở Albany rất có thể sẽ sử dụng các khoản tiền để bù đắp các khoản nợ khác hoặc , troublingly hơn , chuyển hướng các quỹ cho các dự án thú cưng của họ và ủng hộ cử tri .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét