Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phim Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu

Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu
Đạo diễn: Khun Boy
Diễn viên: Bie Sukrit Wisedkaew, Sinjai Plengpanich, View Wannarot Sontichai, Grand Punwarot Duaysienklao, Tono Pakin Kumwilaisuk, Oh Anuchit Sapunpohnh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013


Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu

Nước mưa chảy lòng ròng trước cửa tạo thành một tấm màn thủy tinh chắn trước cửa tạo thành một tấm màn thủy tinh chắn trước tầm mắt, ông chỉ thấy hai đôi tay khua trong mờ ảo.
Ông Lã ngồi xuống bần thần. Toàn thân ông trĩu xuống bởi nỗi nghi hoặc đè nặng trong đầu. Mối hận thù thức dậy sôi réo trong lòng.
Có một ngày nào đó mà ông không còn nhớ rõ, Phim Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu trọn bộ chỉ nhớ cái buổi chiều mưa to như thế này. Ở vườn nhà ông xảy ra một cuộc gây lộn. Tất cả mọi người trong hai gia đình đều đổ xô ra phía bờ rào, đứng trầm mình trong mưa. Lão Tự ở trần trùng trục, mặt mũi lấm lem bùn đất, xỉa cái xẻng vào mặt ông mà nói: “Đất này là đất của tao, có mốc giới rõ ràng, tao có quyền đào móng, thằng nào ngăn tao chắn một nhát đứt đầu”.
Phim Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu 2013 Thằng con trai lão trông giống như đô vật cũng găm mắt nhìn ông. Bên này, ông chỉ độc có một đứa con gái mới mười lăm tuổi, đứng nép bên gốc cây, còn bà vợ gầy nhom, mới dầm mưa một tí mà đã rét run cầm cập. Ông thấy mình thật yếu thế. Nghĩ mà tức, nếu ông có một thằng con trai thì hay biết mấy, ông chỉ cần phẩy tay một cái là nó sẽ xông vào, xem lão ta dám thách thức không? Nhưng thôi được. Hãy biết sức mạnh của kẻ yếu. Ông đưa mắt cho bà. Bà tênh hênh chạy đến giọng vóng vót :
- Đây! Ông có giỏi thì chắn đứt đầu tui đi! Đố đấy! Đất này là đất ông bà tổ tiên tui để lại, tui có chết tui cũng chết ở đây. Đố thằng nào dám!
Phim Vượt Thời Gian Đi Tìm Tình Yêu  Thái Lan Lão Tự ngửa cổ nhìn trời xám thả ra một tiếng cười hầng hậc.
Bà Lã giật tung chiếc áo liệng xuồng đất. Hai chiếc vú mềm nhõa chảy thượt xuống ngực. Bà nhảy choi choi trước mặt bố con lão Tự, hai chiếc vú cứ đập tèm tẹp khiến bố con lão Tự quay mặt đi. Hai chiếc vú ngoã sang hai bên mạng sườn, mồm bà cứ hét :
- Đố thằng nào dám! Đố thằng nào dám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét