Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phim Thử Thách Cuối Cùng

Thử Thách Cuối Cùng

Thử Thách Cuối Cùng | vtv3 - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Go Eun Ah, Park Yoo Hwan, Kwak Yong Hwan, Song Se Hyun
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 19 tập
Năm phát hành: 2013


Phim Thử Thách Cuối Cùng

Larry Summers là đủ thông minh để có quyết định để tránh một cuộc chiến trên sự chủ trì của Cục Dự trữ Liên bang . Mặc dù có sự hỗ trợ của Tổng thống Mỹ Barack Obama khổng lồ này , giám đốc Kho bạc trước đây phải đối mặt với sự phản đối từ cả hai đảng Dân chủ tự do và rất nhiều nhà khoa học đồng nghiệp ảm đạm của mình. Summers nói nó tốt hơn cho sự phục hồi kinh tế không có cuộc chiến . Đó có thể đúng - trừ khi xuất cảnh từ cuộc đua mở ra vết nứt mới .

Xem Phim Online http://phimtronbo.netPhim Thử Thách Cuối Cùng vtv3 Cựu trợ lý Nhà Trắng là yêu thích của Tổng thống Obama cho công việc. Nhưng được xác nhận, Summers sẽ cần phước lành của Thượng viện Mỹ . Với ngay cả đảng Dân chủ chia trên ứng cử của ông - một số coi cậu như một deregulator và người bạn của lĩnh vực tài chính những người Phim Thử Thách Cuối Cùng tron bo có thể đưa các ngân hàng đầu tiên - cuộc xung đột có thể đã cạn kiệt nguồn vốn chính trị của tổng thống khi ông đã thúc đẩy hành động quân sự không phổ biến ở Syria và giằng cho một khó khăn phiếu trên trần nợ của quốc gia này trong tháng Mười.

Xem Phim Thử Thách Cuối Cùng 2013 Một xác nhận lộn xộn, ngay cả khi cuối cùng thành công , cũng có thể có thị trường cuộn lên . Hiện nay, Wall Street dự đoán Fed Phó Chủ tịch Janet Yellen để có được công việc - và rằng cô sẽ tiếp tục theo con đường chính sách thiết lập bởi hiện tại Chủ tịch Fed Ben Bernanke . Yellen có lẽ sẽ có một lối đi dễ dàng hơn thông qua Quốc hội, với đảng Dân chủ ủng hộ cô hơn đầy đủ hơn là họ sẽ Summers .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét