Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phim Rau Muống Tháng 9

Rau Muống Tháng 9

Rau Muống Tháng 9 Btv - Trọn Bộ

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hà Trí Quang, Diễm Phương, Văn Phượng, NSƯT Thanh Vy, Hoàng Sơn, Bích Hằng, Mai Huỳnh, Hồ Vĩnh Anh, Thiên Hương, Bích Duyên…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 35 tập

Phim Rau Muống Tháng Chín là câu chuyện về những cách ống , mối quan hệ của những gia đình có 3 thế hệ sống chung với nhau mà cụ thể ở đây có đến 3 gia đình khác nhau và cũng có những điểm chung như vậy . Gia đình đầu tiên có một chút thiên hướng về miền Bắc. Khi mà người mẹ chồng khó tinsh luôn muốn người con dâu theo ý mình . Phim mang gia trị nhân văn và cách đối nhân xử thế của những người chung một gia đình . Phim Rau Muống Tháng Chín chuẩn bị được công chiếu lần đầu tiên trên kênh truyền hình btv.
Phim Rau Muống Tháng Chín hai gai đình còn lại tuy không phức tạp như gia đình đầu tiên nhưng cũng rất lộn xộn . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .


Xem Phim Rau Muống Tháng Chín Các bậc cha mẹ, ông bà ở ba gia đình rất ghét, thậm chí từng có mối thâm thù với người đang chuẩn bị bước vào nhà mình để làm dâu, Phim hay và hấp dẫn , Mời các bạn đón xem phim . làm rể nên cương quyết phản đối. Bằng tình yêu mãnh liệt, các đôi Trung Hiếu – Cát Vy, Thiên Minh – Ánh Hiền, Ái Nhung – Candy Phong Vũ đã thuyết phục được những cái lắc đầu sắt đá của gia đình.
Xem phim Rau muống tháng chín trọn bộ  là một câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nhị, tạo ra không ít xung đột và tình huống trái ngang, khóc khóc cười cười nhưng lại mang đầy tính nhân văn sâu sắc, phim đang chuẩn bị được công chiếu trên kênh btv , hướng con người đến những cảm xúc vô biên của hạnh phúc, đồng thời cũng là lời khuyên nhẹ nhàng gửi đến các đấng mẹ chồng và các cô con dâu nên trân trọng những gì đang có, để xây dựng hạnh phúc bền lâu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét