Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Phim Đời Sống Chợ Đêm Phần 4

Đời Sống Chợ Đêm Phần 4

Đời Sống Chợ Đêm Phần 4 | Thvl1 - Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Trần Mỹ Phụng, Lâm Tâm My, Trương Thần Quang, Trương Quỳnh Tư
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Đời Sống Chợ Đêm Phần 4

Vấn đề sẽ không được giải quyết theo các quy định trứng liên bang , trong đó sẽ chỉ phục vụ cho chương trình bảo vệ động vật gia tăng này . Giải pháp là để có California đảo ngược của pháp luật và hậu quả của việc lắng nghe nhưng một nhóm nhà hoạt động lập dị .

Phim Đời Sống Chợ Đêm Phần 4 thvl1 Sau khi nhìn thấy rằng sáng kiến ​​bỏ phiếu năm 2008 sẽ đè bẹp ngành công nghiệp trứng vàng của Nhà nước , nhà nước đã thông qua một đạo luật áp dụng các quy định cho các trang trại ngoài nhà nước muốn bán trứng ở California.

Đây là một rườm rà phức tạp rõ ràng .
Xem Phim Đời Sống Chợ Đêm Phần 4 Florida sẽ không muốn California thông qua luật hạn chế đối với người trồng cam, cũng không phải muốn cho California để vượt qua quy định phiền hà đối với người nông dân trứng .

Phim Đời Sống Chợ Đêm Phần 4 trọn bộ Một sửa đổi Đạo luật Farm Bill , bởi Iowa Dân biểu Steve King đề nghị , sẽ cho phép các tiểu bang như California để tiêu diệt các ngành công nghiệp riêng của họ ( nếu họ chọn ) , nhưng có thể ngăn chặn California từ xúc quy định nặng nề vào các tiểu bang khác . Điều này hy vọng sẽ cung cấp cho tạm dừng cho đến cử tri ở California trong thời gian tới một nhóm hoạt động như HSUS đề xuất để tiêu diệt nông dân hoặc bất kỳ ngành công nghiệp địa phương khác .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét