Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Ô Mai Chua

Ô Mai Chua

Ô Mai Chua | Hana Kimi - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Hanazakari no Kimitachi e, Oguri Shun, Ikuta Toma, Horikita Maki
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 12 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Ô Mai Chua

Một cái nhìn tổng quan tuyệt vời của lịch sử cổ đại và trung cổ có thể được tìm thấy tại khóa học trực tuyến này , có trụ sở tại Đại học bang Washington . Nó cung cấp ghi chú rõ ràng và thông tin bài giảng , bản đồ , thư viện ảnh , thời gian, các liên kết đến các trang web có liên quan , và nhiều hơn nữa . Bấm vào nội dung .

Phim Ô Mai Chua nhat ban Internet Đông Á Lịch sử Nguồn sách
Lịch sử Sourcebooks Internet là bộ sưu tập tuyệt vời của miền công cộng và phép sao chép văn bản lịch sử sử dụng giáo dục Paul Halsall . Các trang web và các tài liệu của nó được tổ chức tốt và chiều rộng của vật liệu là rất ấn tượng . Các Sourcebooks bao gồm Lịch sử Nguồn sách cổ , một Nguồn sách thời Trung Cổ , và một lịch sử Nguồn sách hiện đại . Internet Đông Á Lịch sử Nguồn sách là một tập hợp các văn bản bắt nguồn từ ba Sourcebooks trực tuyến lớn , cùng với các văn bản bổ sung và các chỉ số trang web.


Phim Ô Mai Chua tron bo Fairbank Trung Quốc Lịch sử Thư viện ảo
Các Fairbank Trung Quốc Lịch sử Thư viện ảo được thành lập để tạo điều kiện dễ dàng tiếp cận các nguồn thông tin lịch sử Trung Quốc hiện đại trên internet. Nó bao gồm các nhà Thanh đến nay và các tính năng phác thảo , bài viết, hình ảnh, và nhiều hơn nữa . Một số liên kết bị phá vỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét