Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Nữ Nhân Thiên Hạ

Nữ Nhân Thiên Hạ

Nữ Nhân Thiên Hạ | Đường Cung Yến

Đạo diễn: Trương Hiếu Chính
Diễn viên: Khấu Chấn Hải, Lưu Tâm Du, Lưu Đình Vũ, Huệ Anh Hồng, Dương Cung Như, Lee Seung Hyun, Trần Tú Lệ, Hà Trại Phi, Lưu Na Bình
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Nữ Nhân Thiên Hạ

Bạn có thực sự hiểu những gì omnichannel có nghĩa là?
Steven Kramer cho bán lẻ tích hợp trực tuyến

Một ví dụ về một sự thay đổi tiếp thị có thể làm xao lãng mục tiêu cơ bản của bạn là sự nổi lên của omnichannel bán lẻ . Đa số các nhà bán lẻ đang nói họ muốn tìm hiểu cơ hội omnichannel , nhưng chỉ một số ít người thực sự biết điều đó thực sự có nghĩa là , Kramer nói:


Phim Nữ Nhân Thiên Hạ tron bo Omnichannel là về cho người tiêu dùng khả năng để thưởng thức cùng kinh nghiệm thương hiệu chất lượng cao trên tất cả các kênh kết nối có thể. Cho dù người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu trên thiết bị di động của mình hoặc trong một lối đi cửa hàng , kinh nghiệm phù hợp . "

Xem Phim Nữ Nhân Thiên Hạ Phù hợp không có nghĩa là kinh nghiệm có được giống hệt nhau. Một ví dụ điển hình của việc sử dụng các cơ hội omnichannel là khi thương hiệu cung cấp mua sắm trực tuyến với trong cửa hàng xe bán tải . Chúng tôi vừa mới thảo luận tại sao thực tế điều này không có nghĩa là giá phải cùng ở khắp mọi nơi - họ có thể là một yếu tố kinh nghiệm của khách hàng.

Phim Nữ Nhân Thiên Hạ trung quoc Kramer chi tiết các thành phần chính của một chiến dịch omnichannel thành công , và chúng bao gồm : Xem đơn hàng tồn kho, chéo in-store/digital , tính linh hoạt , thương mại di động , phương tiện truyền thông xã hội , và hội nhập nền tảng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét