Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

phim Người Vợ Mạo Danh

Người Vợ Mạo Danh

Người Vợ Mạo Danh todaytv - trọn bộ

Đạo diễn: Jerome Chavez Pobocan
Diễn viên: Anthony, Mariz, Devin
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2011
!


phim Người Vợ Mạo Danh

Bất cứ khi nào chúng tôi gặp một khách hàng tiềm năng , một cuộc trò chuyện quen thuộc thường xảy ra. Như chúng tôi xem xét danh mục đầu tư của họ , chúng tôi hỏi tại sao họ lại chọn đầu tư nhất định. Thường xuyên hơn không phải là câu trả lời khách hàng mà cố vấn của họ cho thấy họ lịch sử hoạt động và nó trông giống như một đầu tư tốt . Sau đó chúng tôi yêu cầu họ những câu dưới đây : " Các khoản đầu tư của Phim Người Vợ Mạo Danh todaytv bạn nói rằng bạn đã có một lợi nhuận trung bình của x % , bạn có cảm thấy tiền của bạn tăng đến thế sao? " Hầu hết khách hàng suy nghĩ một chút và sau đó trả lời , "Không, nó có vẻ như nó tăng trưởng ít hơn rằng: "Nếu bạn đã có những suy nghĩ tương tự , chúng tôi đang ở đây để nói với bạn : . bạn không đơn độc . Tất cả chúng ta bị lừa bởi máy tiếp thị của phố Wall .

Phim Người Vợ Mạo Danh trọn bộ Một ví dụ đơn giản sẽ cho bạn thấy lý do tại sao . Khi lợi nhuận trung bình được tính toán, tất cả trở lại , cho dù họ là lợi nhuận hoặc lỗ được cho trọng lượng bằng nhau. Nói cách khác, sự trở lại Xem Phim Người Vợ Mạo Danh 10 % tiếp theo giảm 10 % sản xuất lợi nhuận trung bình từ 0 % . Khá đơn giản , phải không? Sử dụng tính toán này, bạn sẽ giả định rằng nếu bạn đầu tư $ 10,000 vào cuối của mười năm, bạn vẫn sẽ có 10.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét