Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Phim Ngôi Sao Nhí

Ngôi Sao Nhí

Ngôi Sao Nhí | Trọn bộ

Đạo diễn: Ben Gregor
Diễn viên: Theo Stevenson, Akai Osei-Mansfield, Ashley Jensen
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim

Phim Ngôi Sao Nhí

Em gái của một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc một cô gái 16 tuổi và giết chết mẹ và em trai cho biết bà không muốn thử nghiệm quan hệ cha con để xác định kẻ tình nghi là cha của những đứa trẻ .

Phim Ngôi Sao Nhí trọn bộ Lora Robinson cho biết cô đã không yêu cầu DNA để xác định xem James Lee DiMaggio là cha của những đứa trẻ và cô không có kế hoạch . Tuần trước, một phát ngôn viên của gia đình DiMaggio cho biết cô muốn DNA của Hannah và Ethan Anderson để cung cấp cho cô một cảm giác đóng cửa trong cái chết của anh trai cô .

Phim Ngôi Sao Nhí 2013 Robinson cho biết yêu cầu được thúc đẩy bởi những tin đồn rằng anh trai mình là cha của những đứa trẻ nhưng cô ấy không nghĩ rằng một thử nghiệm là cần thiết.

Xem Phim Ngôi Sao Nhí DiMaggio , 40 tuổi, đã bị giết bởi các nhân viên FBI trong vùng hoang dã Idaho ngày 10 tháng 8 sau khi bị cáo buộc giết chết Christina và Ethan Anderson , người còn lại đã được tìm thấy trong nhà bị đốt cháy mình trong Boulevard, 65 dặm về phía đông của San Diego . Hannah Anderson đã được cứu thoát và trở về một cách an toàn đến California.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét