Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim mã vinh trinh trên kênh thvl

Phim ma vinh trinh trên kênh thvl . Các thiết bị liên quan , hình tượng , so sánh những thứ bằng cách sử dụng các từ như " như " và " như " . Ẩn dụ cũng so sánh những thứ khác nhau bằng cách nói chuyện của một trong các điều khoản của người khác . Tuy nhiên , chúng khác nhau trong phép ẩn dụ mà làm cho các điểm đó có một điều là chuyện khác , không chỉ là một điều như một chuyện khác.

Thông thường, các phép ẩn dụ được gọi vào chơi bằng cách sử dụng động từ " là " .

Một người mẹ là neo của gia đình .

Một giáo viên là một ngọn hải đăng của ánh sáng của sự hiểu biết và một đài phun nước của các vùng biển của sự khôn ngoan .

Trong các trò chơi vô địch ,Phim mã vinh trinh Caputo là một tảng đá bất động sản về quốc phòng và một con sư tử gầm thét trên hành vi phạm tội .

Cũng như thường xuyên , tuy nhiên, việc so sánh là đủ rõ ràng mà không có động từ " là " , hoặc sử dụng hình thức mà nói " một điều là chuyện khác " .

Con gái nhỏ của tôi lững chững đi xung quanh cuộc trò chuyện của người lớn taperecording tất cả mọi thứ quan tâm đến cô .

Ý nghĩ phản bội người yêu của mình đặt lửa trong má và tia lửa của mình trong mắt cô ấy .

Một thiếu niên không ăn , ông hít thức ăn của mình .

Kinh nghiệm của mình trong số những người làm việc dịu những lời chỉ trích của ông và cứng tức giận của mình chống lại bất công .

Mức độ so sánh giữa hai điều này được so sánh có thể khác nhau . Nó có thể hoặc không được thể hiện rõ ràng .

Thái độ của bạn làm sáng tỏ cơ thể của bạn, Phim mã vinh trinh khi nó là vui vẻ, đôi mắt của bạn và toàn bộ cơ thể của bạn có đầy đủ ánh sáng , nhưng khi nó là gắt gỏng , thậm chí da và mái tóc của bạn trông tối và buồn tẻ.

Trong trường hợp này, so sánh, " thái độ là một nguồn ánh sáng hoặc đèn " , được khai báo trực tiếp , và những điểm tương tự được nêu ra .

Nhưng trong ví dụ sau đây so sánh là không trực tiếp nói nhưng nó được hiểu rằng kẻ thù được coi là một con chuột .

Đi và nói với con chuột rằng : "Tôi sẽ làm những gì tôi phải làm và sau đó tôi sẽ đi cho anh ta. "

Đôi khi , sự so sánh chỉ ngụ ý Phim mã vinh trinh

Các ngữ pháp cổ xưa dạy chúng ta rằng khi có một sự khác biệt lớn giữa hai phần của sự so sánh , đối tượng luôn luôn phải được so sánh với một cái gì đó lớn hơn hoặc quan trọng hơn. Nếu không , việc so sánh sẽ thất bại. Bạn có thể viết , " Bóng đèn điện là một mặt trời litle trong tầng hầm tối", nhưng bạn sẽ không viết , "Mặt trời vào một ngày rõ ràng là một bóng đèn điện lớn . " Tuy nhiên, trong các Thánh Vịnh , chúng ta đọc :
http://2.bp.blogspot.com/-1R8bGRLMk-c/Uc6qpvtSd_I/AAAAAAAAHag/Av46GMDCuXE/s360/ma-vinh-trinh.jpg

Cho Cha đã được sự giúp đỡ của tôi , và trong bóng cánh của Chúa tôi hát cho niềm vui . - Thi Thiên 63:7

Ở đây, sự so sánh , "Thiên Chúa là một con chim [ hoặc gà ] " chỉ hàm ý. Trong đó nêu rõ phương trình ẩn dụ trực tiếp sẽ là một cách hoa mĩ không hiệu quả hoặc tệ hơn vì suy nghĩ vụng nó tạo ra . Sự hùng biện Demetrius cổ điển cho chúng ta biết khi có một sự khác biệt lớn giữa chủ thể và so sánh , đối tượng luôn luôn phải được so sánh với một cái gì đó lớn hơn chính nó, hoặc diminishment và kết quả thất bại tu từ . Bạn có thể viết , " Cây nến là một mặt trời nhỏ trong căn phòng tối, " nhưng bạn sẽ không viết , "Mặt trời là một cây nến lớn ngày hôm đó trong sa mạc. "

Trong Thánh Vịnh 63 , tuy nhiên , người viết muốn truyền đạt một cảm giác dịu dàng và bảo vệ , vì vậy ông dựa trên một hình ảnh quen thuộc , đó là một con gà mái và gà con của mình . Vì vậy , mặc dù không có gì hơn cả tạo hóa và vì vậy không thể so sánh vì sự khác biệt giữa hai thuật ngữ là rất lớn, đó là Thiên Chúa và một con gà mái , so sánh được lưu bằng cách sử dụng một phép ẩn dụ ngụ ý Phim mã vinh trinh

Một piropo ( khen flirtacious ) nói với một phụ nữ trẻ trong một chiếc váy màu xanh lá cây :

Wow! Nếu đây là nụ , những gì sẽ trông hoa như thế nào?

Đây so sánh là một cái gì đó như " vị thành niên , thanh niên . " Và một nửa khác của phép ẩn dụ là " đầy đủ trưởng thành " Vì vậy, các câu hỏi tu từ là, " Nếu bạn thật đẹp bây giờ, những gì sẽ trông giống như ở đỉnh cao của bạn ? "

Như sự so sánh và tương tự, phép ẩn dụ là một thiết bị cực kỳ có giá trị và hữu ích . Aristotle nói trong hùng biện của mình, " Đó là phép ẩn dụ trên hết cung cấp cho độ sắc nét , quyến rũ , và phân biệt với các phong cách . "

Bởi những so sánh trực tiếp và gián tiếp ám chỉ khía cạnh hoặc một số đặc điểm được nắm bắt bởi trí tưởng tượng cho phép chúng ta nhìn thấy một cái gì đó giống như " màu sắc và hình dạng " của các tính năng này . Điều này cung cấp cho người đọc rất nhiều sự hài lòng, cũng như giúp hiểu biết .

Bằng cách này, một phép ẩn dụ không chỉ giải thích bằng cách làm cho một ý tưởng trừu tượng hoặc không biết cụ thể và quen thuộc , nhưng nó cũng vui lòng bằng cách khuấy trí tưởng tượng của người đọc.

Ẩn dụ , bằng cách vạch trần mối quan hệ giữa những người nước ngoài, mở trí chúng ta những ý tưởng triết học của các kết nối trong sự hiệp nhất của tất cả mọi thứ  Phim mã vinh trinh

Thực tế là hai rất không giống như điều có điểm chung hoặc có thể được mô tả hay đề cập đến trong các điều khoản của một người khác nói điều gì đó về cả hai. Không ẩn dụ là " chỉ là một phép ẩn dụ . " Tất cả các phép ẩn dụ có ý nghĩa quan trọng . Các nhà văn phải lựa chọn cẩn thận bacause sự so sánh có thể gợi lên những ý tưởng không dự định. Nhìn vào sự khác biệt trong ý nghĩa được đề xuất bởi các báo cáo :

• Có một điệu nhảy mới đang lan rộng như cháy rừng .

• Có một điệu nhảy mới đang lan rộng như ung thư.

• Có một điệu nhảy mới thực sự nở bây giờ .

• Có một điệu nhảy mới được nhấn chìm trong khuôn viên trường .

Phim mã vinh trinh Ẩn dụ là rất có ảnh hưởng lớn và giao tiếp mà nó đôi khi được hiểu theo nghĩa đen chứ không phải là một sự so sánh . Bạn , giống như tất cả các nhà văn, phải cẩn thận trong văn bản của bạn có thể để tránh nhầm lẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét