Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Phim Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma

Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma

Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma

Đạo diễn:
Diễn viên: Jennifer Love Hewitt, David Conrad, Aisha Tyler, Jay Mohr, Camryn Manheim, Tyler Patrick Jones, Jenna Boyd
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 22 tập
Năm phát hành: 2013


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim

Phim Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma

Nỗ lực của chính quyền Obama chủ nhật để ủng hộ cho một cuộc tấn công quân sự trừng phạt đối với Syria đang đối mặt với sự phản đối và chỉ trích một phần là do việc xử lý của gây tử vong Benghazi tấn công khủng bố , xảy ra một năm trước đây hôm thứ Tư.

Các công tố viên liên bang tháng trước đã đệ đơn cáo buộc hình sự đầu tiên liên quan đến 11 Tháng Chín năm 2012 ,
Phim Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma trọn bộ cuộc tấn công vào tiền đồn của Mỹ tại Benghazi , Libya, trong đó bốn người Mỹ thiệt mạng.

Những chi phí niêm phong chống lại lực lượng dân quân Libya lãnh đạo Ahmed Abu Khattalah . Mặc dù ông đã
Phim Lời Thì Thầm Của Những Bóng Ma 2013 cho các cuộc phỏng vấn với một số hãng tin lớn , Khattalah đã không bị bắt giam . Và những người khác nhìn thấy với Khattalah trong video từ camera an ninh của tiền đồn cũng đã không được tìm thấy bởi các nhà chức trách.

"Chúng tôi đã rất rõ ràng rằng chúng tôi sẽ tổ chức những người thực hiện này hèn nhát , tấn công tàn ác đối với nhân dân ta vào tài khoản ", Nhà Trắng mưu trưởng Denis McDonough nói " Fox News Sunday . " " Bạn biết những gì nước Mỹ không ? Chúng tôi theo dõi tất cả các dẫn cho đến khi chúng tôi ... có thể thực hiện những gì chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ làm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét