Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Hoa Nở Trái Mùa

Hoa Nở Trái Mùa

Hoa Nở Trái Mùa | Vtv3

Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Thanh Vân, Lưu Đê Ly, Thùy Dương...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013


Phim Hoa Nở Trái Mùa

Sáu binh sĩ Anh trong thị trấn cho một trận đấu bóng bầu dục đối với NYPD đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc đánh đập cướp một sĩ quan cảnh sát ra khỏi nhiệm vụ của Mỹ ở thành phố New York.

Sky News báo cáo của Trung đoàn Hoàng gia Scotland binh lính tại một quán bar ở Manhattan thứ sáu khi cảnh sát bắt đầu trò chuyện với một người phụ nữ với quân đội. BBC báo cáo các binh sĩ là công dân Fijan phục vụ trong 1 Scotland Guard.

BBC
Phim Hoa Nở Trái Mùa báo cáo ba của những người lính, Joeli Raduva, 34, Filipe Vunisarati, 24, Mosese Kurulala, 27 tuổi, bị cáo buộc tấn nạn nhân 30 tuổi "liên tục về mặt và cơ thể bằng nắm đấm kín."

 
Phim Hoa Nở Trái Mùa việt nam Một người lính thứ tư Ratu-Iosefo Yavala, 33 tuổi, bị cáo buộc đã lấy điện thoại di động của người đàn ông một chuỗi xung quanh cổ của ông khi ông đã cố gắng để gọi 911. Hai người khác, Iliakini Raderua, 30 tuổi, và Thomas Shute, 34 tuổi, bị cáo buộc là đánh nạn nhân khi còn trên mặt đất.

Một trong những người lính bị buộc tội cướp và tấn công và một năm bị buộc tội tấn công.

Một phát ngôn viên của
Phim Hoa Nở Trái Mùa việt nam Bộ Quốc phòng Anh nói với Sky News những người lính có thể phải đối mặt với kỷ luật hành động trở về nhà cho vụ việc.

"Tất cả những người được tìm thấy, thiếu các tiêu chuẩn cao của quân đội sẽ phải đối mặt với kỷ luật, lên đến bao gồm cả xuất viện, nếu thích hợp", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét