Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Cuộc Chiến Ngược Ngạo

Cuộc Chiến Ngược Ngạo

Cuộc Chiến Ngược Ngạo | Trọn bộ

Đạo diễn: Mukai Masahiro
Diễn viên: Satou Rina. Kana Asumi, Imai Asami, Tanaka Rie
Thể loại: Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Cuộc Chiến Ngược Ngạo

Đèo sẽ cho phép Alexis lái xe trên đến căn cứ hải quân , cho phép anh ta để ẩn vũ khí của mình từ an ninh .
Ông Hosko thêm kiểm tra thêm về các tay súng " cho thấy không có vấn đề khác hơn một vi phạm giao thông nhỏ " .
Alexis , người đã phục vụ toàn thời gian trong các lực lượng hải quân từ năm 2007 đến năm 2011 trước khi được thải ra qua hành vi sai trái , bị cảnh sát bắn chết sau khi nổ súng trong căn cứ khoảng 08:20 ngày thứ hai.

Phim Cuộc Chiến Ngược Ngạo tron bo Ông đã sử dụng ba súng - một khẩu súng săn , súng lục 9mm và một khẩu súng trường AR - 15 bán tự động - cùng một loại vũ khí được sử dụng trong Sandy Hook và Aurora thảm sát .
Sau khi quay một số nạn nhân của mình, ông lột họ về vũ khí của họ trước khi trở thành tham gia vào một cuộc đấu súng với cảnh sát.

Phim Cuộc Chiến Ngược Ngạo hoat hinh Các nhân chứng cho biết ông đã ẩn náu trong một HQ lệnh và bắt đầu chọn ra người trong một quán cà phê từ một cửa sổ tầng bốn .
Điều này được hiểu kẻ giết người đã mua một khẩu súng săn trong Lorton , Virginia , trong tuần qua khi ông ở lại của Washington Residence Inn khách sạn trong khi chuẩn bị để bắt đầu làm việc trên cơ sở .

Xem Phim Cuộc Chiến Ngược Ngạo Alexis đã bị bắt bởi cảnh sát Seattle và Texas về nổ súng trong quá khứ.
Năm 2004, ông bắn ra khỏi lốp xe tải một công nhân xây dựng trong một " màn tức giận nhiên liệu " sau khi ông nghĩ rằng ông đã bị chế giễu .
Sáu năm sau đó, ông bắn một viên đạn xuyên qua trần nhà căn hộ của mình , suýt mất tích hàng xóm của mình , người mà anh đã phàn nàn về để thực hiện quá nhiều tiếng ồn . Ông tuyên bố súng vang lên vô tình .
Hôm qua, Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel đã đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Hải quân Mỹ để tưởng nhớ những người đã bị sát hại .
Chín trong số 12 nhân viên dân sự thiệt mạng đã được xác định bởi đêm qua . Họ đã ở độ tuổi từ 46 và 73 . Nạn nhân lớn tuổi nhất là John Roger Johnson, người có bốn con gái .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét